There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 08 May 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  2. Raya Place รายา เพลซ

    216 Main Lane Post office Rd., Soi Satanee Rodfai 7 T. Pakprae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Raya Place รายา เพลซ
    View Raya Place รายา เพลซ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี รายา เพลส นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ รายา เพลส คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  3. Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต

    15 Moo 3 T. Si Mongkhon, A. Sai Yok, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต
    View Had Ban Din Resort หาดบ้านดิน รีสอร์ต

    หาดบ้านดิน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ศรีมงคล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน หาดบ้านดิน รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Binlha Raft Resort บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต

    224 Moo3, Wang Krajae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Binlha Raft Resort บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต
    View Binlha Raft Resort บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต

  5. River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    Tambol Tasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

  6. Palm House 2 Palm House 2

    32/2 Moo 3, Nonglu, Sangklaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Palm House 2 Palm House 2
    View Palm House 2 Palm House 2

  7. Plakan Resort ปลากาญจน์ รีสอร์ท

    Plakan Resort 222 M.2 Pak Phraek, Mueang Kanchanaburi District, Kanchanaburi, Thailand กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Plakan Resort ปลากาญจน์ รีสอร์ท
    View Plakan Resort ปลากาญจน์ รีสอร์ท

  8. Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    90 Moo 9 Baan Wang Kmaen Tasao ,Saiyok, Kanchnaburi, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท
    View Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    Sud Jai bridge , Thamakarm , Muang , Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต
    View Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    เรน ทรี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรือ, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เรน ทรี รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Lakeside Chalet by Mida เลคไซด์ ชาเลต์ บาย ไมด้า

    123 M.7 T.Ladya A.Mueng Kanchanaburi. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Lakeside Chalet by Mida เลคไซด์ ชาเลต์ บาย ไมด้า
    View Lakeside Chalet by Mida เลคไซด์ ชาเลต์ บาย ไมด้า

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By