There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 11 May 2021 in Krabi With the following

  1. The Fong Krabi Resort เดอะ ฟ้อง กระบี่ รีสอร์ท

    27/5 Wachara Road , Paknum กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Fong Krabi Resort เดอะ ฟ้อง กระบี่ รีสอร์ท
    View The Fong Krabi Resort เดอะ ฟ้อง กระบี่ รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่เดอะ ฟ้อง กระบี่ รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เตาไฟ, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เดอะ ฟ้อง กระบี่ รีสอร์ท

  2. KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    479 M 1, Nong Thale, Moang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่
    View KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นพรัตน์ธารา บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องปฐมพยาบาล, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  3. PB Pool Villa พีบี พูล วิลลา

    888/8 Aonang Soi.1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    PB Pool Villa พีบี พูล วิลลา
    View PB Pool Villa พีบี พูล วิลลา

    PB Pool Villa ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เตาไฟ, ครัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในPB Pool Villa ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Lay Back Villa Papaya Villa บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    56/1 Moo 1 Nongthale กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Lay Back Villa Papaya Villa บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา
    View Lay Back Villa Papaya Villa บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  5. Baan Kure Ngern Aonang Villas บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า

    922,923 moo 2 soi khaokeaw 1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Kure Ngern Aonang Villas บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า
    View Baan Kure Ngern Aonang Villas บ้านเกี่ยวเงิน อ่าวนาง วิลล่า

  6. The Beach @ Klong Muang Beach 114/01 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    Ban Khlong Mung School กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Beach @ Klong Muang Beach 114/01 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View The Beach @ Klong Muang Beach 114/01 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  7. Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    Krabi Koi Garden กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  8. Cha Wan Resort ชาวัน รีสอร์ท

    159 Moo 3 T. A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Cha Wan Resort ชาวัน รีสอร์ท
    View Cha Wan Resort ชาวัน รีสอร์ท

    ชาวัน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ชาวัน รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  9. D.R. Lanta Bay Resort ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท

    206 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    D.R. Lanta Bay Resort ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท
    View D.R. Lanta Bay Resort ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท

    ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. The Narima เดอะ นาริมา

    98 Moo 5, Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    The Narima เดอะ นาริมา
    View The Narima เดอะ นาริมา

    เชิญเข้าพักที่ เดอะนาริมา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เดอะนาริมา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By