There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 19 May 2021 in Surat Thani With the following

  1. Bunjongburi Hotel โรงแรมบรรจงบุรี

    83/34 Moo 3 Bypass Rd., T.Makham-Tea, Muang สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Bunjongburi Hotel โรงแรมบรรจงบุรี
    View Bunjongburi Hotel โรงแรมบรรจงบุรี

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ สุราษฎร์ธานี โรงแรมบรรจงบุรี นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สปา, บริการนวด, สวน. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน สุราษฎร์ธานี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมบรรจงบุรี

  2. Chaweng Residence เฉวง เรสซิเดนซ์

    19/2 Moo3, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Chaweng Residence เฉวง เรสซิเดนซ์
    View Chaweng Residence เฉวง เรสซิเดนซ์

    เฉวง เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เฉวง เรสซิเดนซ์

  3. Mook Samui hotel สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – หาดเฉวง

    36 Mu 6 Tambon bophud Amphoe Koh Sa- เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Mook Samui hotel สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – หาดเฉวง
    View Mook Samui hotel สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – หาดเฉวง

  4. Samui Beach Resort สมุยบีช รีสอร์ท

    124/11 Moo 3 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Beach Resort สมุยบีช รีสอร์ท
    View Samui Beach Resort สมุยบีช รีสอร์ท

    สมุยบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างละไม จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในสมุยบีช รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  5. Ibis Samui Bophut Hotel โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด

    Bophut Beach เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ibis Samui Bophut Hotel โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด
    View Ibis Samui Bophut Hotel โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด

    โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด ตั้งอยู่ในย่าน บ่อผุด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด

  6. Smith Residence สมิธ เรสซิเดนซ์

    255/41 Moo 4 Amplur Rd Makamtia Muang Surat Thani สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Smith Residence สมิธ เรสซิเดนซ์
    View Smith Residence สมิธ เรสซิเดนซ์

    สมิธ เรสซิเดนซ์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนสุราษฎร์ธานี ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ทางสำหรับรถเข็น, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สมิธ เรสซิเดนซ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui
    View Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui

    Villa Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Ban Talay KhawT15-3Bed PoolVilla in KohSamui ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  8. Evergreen Suite Hotel เอเวอร์กรีน สวีท โฮเต็ล

    Donnok สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Evergreen Suite Hotel เอเวอร์กรีน สวีท โฮเต็ล
    View Evergreen Suite Hotel เอเวอร์กรีน สวีท โฮเต็ล

  9. Khao Sok Garden Resort สตูดิโอ บังกะโล 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – รอบใจกลางเมือง

    119 moo 6 tumbol klongsok เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    Khao Sok Garden Resort สตูดิโอ บังกะโล 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – รอบใจกลางเมือง
    View Khao Sok Garden Resort สตูดิโอ บังกะโล 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – รอบใจกลางเมือง

  10. Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla
    View Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Soht Morakat-4Bed KohSamui Hilltop PoolVilla เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By