There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 23 May 2021 in Phuket With the following

  1. KimLung Airport House กิมลั้ง แอร์พอร์ต เฮาส์

    34/12 Moo 6, Soi Naiyang13, Tambol Maikhoa, Thalang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    KimLung Airport House กิมลั้ง แอร์พอร์ต เฮาส์
    View KimLung Airport House กิมลั้ง แอร์พอร์ต เฮาส์

    กิมลั้ง แอร์พอร์ต เฮาส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของกิมลั้ง แอร์พอร์ต เฮาส์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), กระจก, โซฟา ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในกิมลั้ง แอร์พอร์ต เฮาส์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  2. Pumeria Resort Phuket Pumeria Resort Phuket

    262/41 Moo 5, Cherngtalay Sub-district ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pumeria Resort Phuket Pumeria Resort Phuket
    View Pumeria Resort Phuket Pumeria Resort Phuket

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Pumeria Resort Phuket จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โทรทัศน์จอแบน เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Pumeria Resort Phuket มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  3. Simply Resort By Metadee ซิมพลี รีสอร์ต บาย เมทาดี

    64/9-37 Kata Road, Karon District, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Simply Resort By Metadee ซิมพลี รีสอร์ต บาย เมทาดี
    View Simply Resort By Metadee ซิมพลี รีสอร์ต บาย เมทาดี

  4. Phuket Marine Poshtel ภูเก็ต มารีน พอชเทล

    48/6 M.9 T.Chalong A. Muang. Phuket ,83130 Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Marine Poshtel ภูเก็ต มารีน พอชเทล
    View Phuket Marine Poshtel ภูเก็ต มารีน พอชเทล

    ภูเก็ต มารีน พอชเทล อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, บริการรับฝากสัมภาระ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้ล็อกเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, การดำน้ำตื้น, การตกปลา, กีฬาทางน้ำ (ใช้เครื่องยนต์) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูเก็ต มารีน พอชเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Vv Saiyuan Nai Harn 1 br สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ในหาน

    4030 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Vv Saiyuan Nai Harn 1 br สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ในหาน
    View Vv Saiyuan Nai Harn 1 br สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ในหาน

  6. Villa Adonara by TropicLook Villa Adonara by TropicLook

    45 Moo 1, Soi Kokyang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Adonara by TropicLook Villa Adonara by TropicLook
    View Villa Adonara by TropicLook Villa Adonara by TropicLook

  7. Hiran Residence หิรัญ เรสซิเดนซ์

    Thanon Ratuthit 200 pee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hiran Residence หิรัญ เรสซิเดนซ์
    View Hiran Residence หิรัญ เรสซิเดนซ์

    หิรัญ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้หิรัญ เรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Villa Panwa Villa Panwa

    47/10 Soi Santisuk, Sakdidej Road, Vichit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Panwa Villa Panwa
    View Villa Panwa Villa Panwa

    Villa Panwa เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Panwa

  9. Villa Hau by TropicLook Villa Hau by TropicLook

    27/70 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Hau by TropicLook Villa Hau by TropicLook
    View Villa Hau by TropicLook Villa Hau by TropicLook

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Villa Hau จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Hau ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Hau

  10. Villa Pagai by TropicLook Villa Pagai by TropicLook

    24/88 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Pagai by TropicLook Villa Pagai by TropicLook
    View Villa Pagai by TropicLook Villa Pagai by TropicLook

    Villa Pagai ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Pagai ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Pagai พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By