There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 23 May 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Chateau de Sangkhlaburi ชาโต เดอ สังขละบุรี

    45/2 Moo 3 Nonglu สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Chateau de Sangkhlaburi ชาโต เดอ สังขละบุรี
    View Chateau de Sangkhlaburi ชาโต เดอ สังขละบุรี

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในสังขละบุรี (กาญจนบุรี) ชาโต เดอ สังขละบุรี จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ชาโต เดอ สังขละบุรี

  2. The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    Thetsaban Tambon Kaeng Sian กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น
    View The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น

  3. Ban Yok Floating House #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ไทรโยค

    Unnamed Road แพบ้านโยค กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Ban Yok Floating House #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Ban Yok Floating House #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ไทรโยค

  4. Chokchai Hotel Chokchai Hotel

    241/6 Moo 3 Tambon Tasao Amphoe Saiyok Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Chokchai Hotel Chokchai Hotel
    View Chokchai Hotel Chokchai Hotel

  5. La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

    299/1 wangdong meung kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี
    View La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

  6. Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    72/1 Moo 2 Tumbol Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์, โทรทัศน์. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน, ห้องอบไอน้ำ. ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กาญจนบุรี นั้นยากจะลืมเลือน

  7. River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท

    14/7 Moo 1, Tambol Baankao, Amphur Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

    173 Moo 7 Tumbon Koh Samrong A.Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี
    View Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

  9. Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    5-5/1 Vietnam Road, Tumbol Tha Makham, Amphur Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี
    View Bamboo House Kanchanaburi แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

  10. Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    14/2 Maenamkwae Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย


    View Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By