There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 25 May 2021 in Chon Buri With the following

  1. Venetian signature style Venetian signature style

    245/96 Sukhumvit Road Venetian Signa พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Venetian signature style Venetian signature style
    View Venetian signature style Venetian signature style

  2. Baan Sattahip by the sea บ้านสัตหีบ ชายทะเล

    311/6-8 Moo 1 Chay Talay Rd, Sattahip, พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Baan Sattahip by the sea บ้านสัตหีบ ชายทะเล
    View Baan Sattahip by the sea บ้านสัตหีบ ชายทะเล

    บ้านสัตหีบ ชายทะเล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สวน บ้านสัตหีบ ชายทะเล เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Gulf Siam Hotel & Resort Pattaya กัลฟ์ สยาม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต พัทยา

    3/20 Moo 6 North Pattaya Road, Pattaya City, Banglamung, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Gulf Siam Hotel & Resort Pattaya กัลฟ์ สยาม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต พัทยา
    View Gulf Siam Hotel & Resort Pattaya กัลฟ์ สยาม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต พัทยา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในพัทยา กัลฟ์สยาม โฮเต็ล & รีสอร์ท พัทยา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ กัลฟ์สยาม โฮเต็ล & รีสอร์ท พัทยา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Farthai Residence ฟ้าไทย เรสซิเดนซ์

    55/55 Moo 1 Nongtamlueng Phanthong Chonburi ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Farthai Residence ฟ้าไทย เรสซิเดนซ์
    View Farthai Residence ฟ้าไทย เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ชลบุรี ฟ้าไทย เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, ห้องอบไอน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ชลบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ฟ้าไทย เรสซิเดนซ์

  5. Bella Villa Prima Hotel โรงแรมเบลลา วิลลา พริม่า

    138 M.9 Soi 4 , Pattya 2rd, North Pattaya, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Bella Villa Prima Hotel โรงแรมเบลลา วิลลา พริม่า
    View Bella Villa Prima Hotel โรงแรมเบลลา วิลลา พริม่า

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา โรงแรมเบลลา วิลลา พริม่า นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมเบลลา วิลลา พริม่า ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ห้องเล่นเกม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเบลลา วิลลา พริม่า พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. ABANI JOMTIEN INN อบานี จอมเทียน อินน์

    279/121MOO12 Nongprue BangLamung chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    ABANI JOMTIEN INN อบานี จอมเทียน อินน์
    View ABANI JOMTIEN INN อบานี จอมเทียน อินน์

  7. Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya
    View Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya

    Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya ตั้งอยู่ในย่านหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในพัทยา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Jomtien SummertimeA -4Bed Pool in Pattaya

  8. Cozy app 16 10 Cozy app 16 10

    Kasetsin 9 Cosy Beach Vie พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Cozy app 16 10 Cozy app 16 10
    View Cozy app 16 10 Cozy app 16 10

  9. Baan Paifar Pool Villa บ้าน ปลายฟ้า พูล วิลลา

    Holiday Garden Resort 384/48 M.10 Soi17 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Baan Paifar Pool Villa บ้าน ปลายฟ้า พูล วิลลา
    View Baan Paifar Pool Villa บ้าน ปลายฟ้า พูล วิลลา

    บ้าน ปลายฟ้า พูล วิลลา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน พัทยา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป มีบริการในห้องพัก สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน พัทยา เริ่มต้นที่ บ้าน ปลายฟ้า พูล วิลลา

  10. Sunshine One Hotel โรงแรมซันไชน์วัน

    358/11-18 Moo10 Pratamnak Road พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Sunshine One Hotel โรงแรมซันไชน์วัน
    View Sunshine One Hotel โรงแรมซันไชน์วัน

    โรงแรมซันไชน์วัน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พัทยา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง พัทยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมซันไชน์วัน จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By