There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 30 May 2021 in Krabi With the following

  1. Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3

    Simple Life BungaLow เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3
    View Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3

  2. Orange Tree House Aonang ออเรนจ์ทรี เฮาส์ อ่าวนาง

    115 Moo 4, T.Aonang, A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Orange Tree House Aonang ออเรนจ์ทรี เฮาส์ อ่าวนาง
    View Orange Tree House Aonang ออเรนจ์ทรี เฮาส์ อ่าวนาง

    ออเรนจ์ทรี เฮาส์ อ่าวนาง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ออเรนจ์ทรี เฮาส์ อ่าวนาง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Haleeva Sunshine Hotel โรงแรมฮาลีวา ซันไชน์

    445 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Haleeva Sunshine Hotel โรงแรมฮาลีวา ซันไชน์
    View Haleeva Sunshine Hotel โรงแรมฮาลีวา ซันไชน์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ โรงแรมฮาลีวา ซันไชน์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมฮาลีวา ซันไชน์

  4. Nava Pool Villa Aonang Nava Pool Villa Aonang

    697/43 Moo.2, The Connect Village, Ao Nang Soi 1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Nava Pool Villa Aonang Nava Pool Villa Aonang
    View Nava Pool Villa Aonang Nava Pool Villa Aonang

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกระบี่ Nava Pool Villa Aonang จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของNava Pool Villa Aonang ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Nava Pool Villa Aonang

  5. Time For Lime ไทม์ ฟอร์ ไลม์

    72/3 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Time For Lime ไทม์ ฟอร์ ไลม์
    View Time For Lime ไทม์ ฟอร์ ไลม์

    Time For Lime ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองดาว/หาดพระแอ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในTime For Lime ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Amity Poshtel แอมิที โพชเทล

    35 Maharat Rd. Soi 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Amity Poshtel แอมิที โพชเทล
    View Amity Poshtel แอมิที โพชเทล

    แอมิที โพชเทล เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของแอมิที โพชเทล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ล็อคเกอร์, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แอมิที โพชเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต

    80 Moo 4 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต
    View The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต

    ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างนพรัตน์ธารา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  8. AOLUEK PARADISE. TONPRAO บังกะโล 3 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. TONPRAO บังกะโล 3 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. TONPRAO บังกะโล 3 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – อ่าวลึก

  9. In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony

    Don Muang Toll Way กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony
    View In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony

  10. Krabi Residences กระบี่ เรสซิเดนซ์

    405 Moo 2, Ao Nang, Krabi 81000 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Residences กระบี่ เรสซิเดนซ์
    View Krabi Residences กระบี่ เรสซิเดนซ์

    กระบี่ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่านอ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการซักรีด ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ทางเข้าส่วนตัว จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่กระบี่ เรสซิเดนซ์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By