There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 03 June 2021 in Krabi With the following

  1. Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

    67/9 Issara Rd., Paknum กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส
    View Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

  2. Chatchada House Chatchada House

    596/6 Moo 2, Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Chatchada House Chatchada House
    View Chatchada House Chatchada House

    ชัชฎา เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของชัชฎา เฮาส์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  3. Sukonta Garden 2 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    378 Nong Talay-Klong Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sukonta Garden 2 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Sukonta Garden 2 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  4. Freedom Estate Serviced Apartments ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    157, Moo 2, Tambon Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Freedom Estate Serviced Apartments ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
    View Freedom Estate Serviced Apartments ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ฟรีดอม เอสเตท เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

    749 moo 2, saladan, koh lanta, krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง
    View Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

  6. Khaothong Terrace Resort เขาทอง เทอเรสต์ รีสอร์ท

    135 Moo 2 Tombon Khaothong Amphor Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Khaothong Terrace Resort เขาทอง เทอเรสต์ รีสอร์ท
    View Khaothong Terrace Resort เขาทอง เทอเรสต์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เขาทอง เทอเรสต์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กระบี่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เขาทอง เทอเรสต์ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  7. The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี

    63/1 Moo 8, Loh Ba Kao, Koh Phi Phi, Aonang Thailand เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี
    View The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี

    เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา

    18/9 Chaofa Rd., Paknam, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา
    View Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองกระบี่ โรงแรมกระบี่ โลมา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, พื้นที่สูบบุหรี่ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, โทรทัศน์, ตู้เย็น. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ โรงแรมกระบี่ โลมา

  9. KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    479 M 1, Nong Thale, Moang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่
    View KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นพรัตน์ธารา บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องปฐมพยาบาล, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  10. Thai Island Dream Estate ไทย ไอส์แลนด์ ดรีม เอสเตต

    356 Moo 6 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Thai Island Dream Estate ไทย ไอส์แลนด์ ดรีม เอสเตต
    View Thai Island Dream Estate ไทย ไอส์แลนด์ ดรีม เอสเตต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดคลองนิน ไทย ไอส์แลนด์ ดรีม เอสเตต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ไทย ไอส์แลนด์ ดรีม เอสเตต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By