There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 15 June 2021 in Phuket With the following

  1. Villa Hinako by TropicLook Villa Hinako by TropicLook

    23/98 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Hinako by TropicLook Villa Hinako by TropicLook
    View Villa Hinako by TropicLook Villa Hinako by TropicLook

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Villa Hinako จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของVilla Hinako ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Hinako

  2. Ritsurin Boutique Hotel ริทสุริน บูทีก โฮเทล

    1/5 Mae Luan Road, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Ritsurin Boutique Hotel ริทสุริน บูทีก โฮเทล
    View Ritsurin Boutique Hotel ริทสุริน บูทีก โฮเทล

  3. 2 Bedroom Connecting near Rawai & Naiharn beach อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – ในหาน

    Phu NaNa Boutique Hotel Phu NaNa Bouti ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    2 Bedroom Connecting near Rawai & Naiharn beach อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – ในหาน
    View 2 Bedroom Connecting near Rawai & Naiharn beach อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – ในหาน

  4. Betterview Bed Breakfast & Bungalow เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล

    58/10 Moo 4 Koh Yao Yai Sub-district, Koh Yao District, Phang-nga Province ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Betterview Bed Breakfast & Bungalow เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล
    View Betterview Bed Breakfast & Bungalow เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล

    เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล

  5. Mei Zhou Hotel โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต

    1/5 Luangpohwatchalong Road, Tambol Taladyai, A. Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Mei Zhou Hotel โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต
    View Mei Zhou Hotel โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมเหมยโจวภูเก็ต จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. New studio close beach New studio close beach

    Patak Soi 20, Karon Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New studio close beach New studio close beach
    View New studio close beach New studio close beach

  7. Baan Paa Talee Baan Paa Talee

    28/19 Moo.6 Kamala Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Paa Talee Baan Paa Talee
    View Baan Paa Talee Baan Paa Talee

    Baan Paa Talee – an elite haven ตั้งอยู่ในย่านกมลา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของBaan Paa Talee – an elite haven ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Baan Paa Talee – an elite haven

  8. Mirage Express Patong Phuket Hotel โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต

    184/25-28 Phangmuang Sai Kor Road, Patong Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Mirage Express Patong Phuket Hotel โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต
    View Mirage Express Patong Phuket Hotel โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต

    โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  9. Villa Patong Beach Villa Patong Beach

    Soi Nanai 2 Kathu Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Patong Beach Villa Patong Beach
    View Villa Patong Beach Villa Patong Beach

    Villa Patong Beach ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างป่าตอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, ครัว, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Villa Patong Beach เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Chino Town Gallery Guesthouse ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์

    113 Soi Soon U-Thit, Yaowarat Road, Tambon Talat Nuea Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chino Town Gallery Guesthouse ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์
    View Chino Town Gallery Guesthouse ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์

    ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวน, ห้องเล่นเกม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By