There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 18 June 2021 in Krabi With the following

  1. SriLanta Resort and Spa ศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

    111 Mu 6 Klongnin Beach เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    SriLanta Resort and Spa ศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View SriLanta Resort and Spa ศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะลันตา ศรีลันตา รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ คอร์ตแบดมินตัน, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ห้องโยคะ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะลันตา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ศรีลันตา รีสอร์ท

  2. The Cottage Aonang เดอะ คอตเทจ อ่าวนาง

    313 Moo 2, Soi Khao Keaw กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Cottage Aonang เดอะ คอตเทจ อ่าวนาง
    View The Cottage Aonang เดอะ คอตเทจ อ่าวนาง

    เดอะ โมเดิร์นนา รีสอร์ต ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน เดอะ โมเดิร์นนา รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Amatapura Beach Villa 1 Amatapura Beach Villa 1

    269/1 Moo.5, Ao Num Mao, Sai-Thai, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Amatapura Beach Villa 1 Amatapura Beach Villa 1
    View Amatapura Beach Villa 1 Amatapura Beach Villa 1

    Amatapura Beach Villa 1 ตั้งอยู่ในย่านอ่าวน้ำเมา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Amatapura Beach Villa 1

  4. Tropical bliss bungalow with air con on Phi Phi วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – โละบาเกา

    Phi Phi Islands เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Tropical bliss bungalow with air con on Phi Phi วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – โละบาเกา
    View Tropical bliss bungalow with air con on Phi Phi วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – โละบาเกา

  5. Vacation Village Phra Nang Inn เวเคชั่น วิลเลจ พระนางอินน์

    119 Moo 2 T.Aonang A. Muang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Vacation Village Phra Nang Inn เวเคชั่น วิลเลจ พระนางอินน์
    View Vacation Village Phra Nang Inn เวเคชั่น วิลเลจ พระนางอินน์

    พระนางอินน์ บาย เวเคชั่น วิลเลจ ตั้งอยู่ในย่านอ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ร้านขายของที่ระลึก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ชุดเย็บผ้า เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องโยคะ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่พระนางอินน์ บาย เวเคชั่น วิลเลจ

  6. Daddy Home บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    Moo 4 Mom House กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Daddy Home บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา
    View Daddy Home บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  7. Aonang Buri Resort อ่าวนางบุรี รีสอร์ท

    118 Moo 3, T. Aonang, A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Buri Resort อ่าวนางบุรี รีสอร์ท
    View Aonang Buri Resort อ่าวนางบุรี รีสอร์ท

    อ่าวนางบุรี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กระบี่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ อ่าวนางบุรี รีสอร์ท

  8. Pinky Bungalows Resort พิงค์กี้ บังกะโล รีสอร์ต

    739 Moo 2 Saladan Koh Lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Pinky Bungalows Resort พิงค์กี้ บังกะโล รีสอร์ต
    View Pinky Bungalows Resort พิงค์กี้ บังกะโล รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะลันตา พิงค์กี้ บังกะโล จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด พิงค์กี้ บังกะโล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะลันตายากจะลืมเลือน

  9. Southern Residence Villa A6 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 97 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    105 moo 3, Saladan, Koh Lanta Southern Resid เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Southern Residence Villa A6 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 97 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View Southern Residence Villa A6 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 97 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  10. The Beach House The Beach House

    354 Moo.5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Beach House The Beach House
    View The Beach House The Beach House

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกระบี่ The Beach House จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้The Beach House เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By