There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 20 June 2021 in Phuket With the following

  1. The Delight Pine Tree Village เดอะ ดีไลต์ พน์ ทรี วิลเลจ

    115/224 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Delight Pine Tree Village เดอะ ดีไลต์ พน์ ทรี วิลเลจ
    View The Delight Pine Tree Village เดอะ ดีไลต์ พน์ ทรี วิลเลจ

    ภูจิ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านภูเก็ตทาว์น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ภูจิ วิลลา

  2. Economy Queen Room Patong beach#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

    162/116-117 Phangmuang Sai Kor Rd, Patong, Kathu 162/116-117 Ph ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Economy Queen Room Patong beach#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Economy Queen Room Patong beach#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

  3. Ubon Ratchathani – Phuket Local Residence วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต

    4027 The Local Phuk ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Ubon Ratchathani  - Phuket Local Residence วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต
    View Ubon Ratchathani – Phuket Local Residence วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต

  4. ETK Patong อีทีเค ป่าตอง

    19/10 Rat-u-thit road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    ETK Patong อีทีเค ป่าตอง
    View ETK Patong อีทีเค ป่าตอง

    เบย์ชอร์ รีสอร์ทแอนด์สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ เบย์ชอร์ รีสอร์ทแอนด์สปา ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด เบย์ชอร์ รีสอร์ทแอนด์สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. C & N Hotel ซี แอนด์ เอ็น โฮเทล

    151 Rat-U-ThitSongRoiPi Rd., Patong Beach, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    C & N Hotel ซี แอนด์ เอ็น โฮเทล
    View C & N Hotel ซี แอนด์ เอ็น โฮเทล

    ซี แอนด์ เอ็น โฮเทล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สปา, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ซี แอนด์ เอ็น โฮเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. On The Hill Karon Resort ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต

    693 Patak Rd.,Tumbon Karon, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    On The Hill Karon Resort ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต
    View On The Hill Karon Resort ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต

    ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, ปิงปอง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Suite Oruro by TropicLook Suite Oruro by TropicLook

    469 Moo 5 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite Oruro by TropicLook Suite Oruro by TropicLook
    View Suite Oruro by TropicLook Suite Oruro by TropicLook

    The Title A408 ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของThe Title A408 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้The Title A408 เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Happy Elephant Resort แฮปปี้ อีเลเฟ่น รีสอร์ท

    88/17 Moo 7 T.rawai . A.mung 83130 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Happy Elephant Resort แฮปปี้ อีเลเฟ่น รีสอร์ท
    View Happy Elephant Resort แฮปปี้ อีเลเฟ่น รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต แฮปปี้ อีเลเฟ่น รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ แฮปปี้ อีเลเฟ่น รีสอร์ท

  9. Villa Makole by TropicLook Villa Makole by TropicLook

    23/98 Moo 1, Soi Naya ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Makole by TropicLook Villa Makole by TropicLook
    View Villa Makole by TropicLook Villa Makole by TropicLook

    Villa Makole อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Makole ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Makole มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  10. Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook

    Moo 1 Soi Pattana, Saiyuan Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook
    View Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook

    Saturdays B105 ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของSaturdays B105 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Saturdays B105 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By