There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 28 June 2021 in Surat Thani With the following

  1. Tropical Season Resort ทรอปิคัล ซีซั่น รีสอร์ต

    28/33 Moo1, T.Maenam, ko samui, suratthani 84320 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Tropical Season  Resort ทรอปิคัล ซีซั่น รีสอร์ต
    View Tropical Season Resort ทรอปิคัล ซีซั่น รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แม่น้ำ ทรอปิคัล ซีซั่น รีสอร์ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ทรอปิคัล ซีซั่น รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Delight Resort ดีไลท์ รีสอร์ท

    140 Moo 6 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Delight Resort ดีไลท์ รีสอร์ท
    View Delight Resort ดีไลท์ รีสอร์ท

    ดีไลท์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ดีไลท์ รีสอร์ท

  3. Sensi Paradise Beach Resort เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

    27 Moo 2, Maehaad Beach เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Sensi Paradise Beach Resort เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท
    View Sensi Paradise Beach Resort เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

    เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านแม่หาด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะเต่า สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

  4. Thongtakian Resort ท้องตะเคียน รีสอร์ท

    146/11 Moo 4 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Thongtakian Resort ท้องตะเคียน รีสอร์ท
    View Thongtakian Resort ท้องตะเคียน รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย ท้องตะเคียน รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของท้องตะเคียน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ท้องตะเคียน รีสอร์ท

  5. Shanti Boutique Hotel Shanti Boutique Hotel

    1/2 Moo 8 Sri Thanu, Koh Phangan Suratthani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Shanti Boutique Hotel Shanti Boutique Hotel
    View Shanti Boutique Hotel Shanti Boutique Hotel

    เชนติ เกสต์เฮา ตั้งอยู่ในย่าน ศรี ตนุ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, ปิงปอง, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เชนติ เกสต์เฮา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพะงัน

  6. Freedom homestay&Saralee house บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – บ้านมะเดื่อหวาน

    Koh Phangan เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Freedom homestay&Saralee house บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – บ้านมะเดื่อหวาน
    View Freedom homestay&Saralee house บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – บ้านมะเดื่อหวาน

  7. Adarin beach Resort อดาริน บีช รีสอร์ต

    Adarin Beach Resor- Koh Samui 18/1 Moo. 1 Maenam Koh Samui Surat thani Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Adarin beach Resort อดาริน บีช รีสอร์ต
    View Adarin beach Resort อดาริน บีช รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แม่น้ำ โรงแรมนิว ลาปาซ วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ โรงแรมนิว ลาปาซ วิลลา

  8. Suanson Villa Koh Sa Nher [Big House] วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 172 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์

    98/6 Orbojo Pattana, T.Watpradu, สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Suanson Villa Koh Sa Nher [Big House] วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 172 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์
    View Suanson Villa Koh Sa Nher [Big House] วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 172 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์

  9. B52 Beach Resort บี 52 บีช รีสอร์ท

    31/22 Moo 1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    B52 Beach Resort บี 52 บีช รีสอร์ท
    View B52 Beach Resort บี 52 บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน บี 52 บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพะงัน ด้วยจุดมุ่งหมายใด บี 52 บีช รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. VILLA PEACE 3CH/3SDE MAENAM วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำ

    44/137, Moo 1, Tambon Mae Nam Mae Nam Villa Peace เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    VILLA PEACE 3CH/3SDE MAENAM วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำ
    View VILLA PEACE 3CH/3SDE MAENAM วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By