There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 05 July 2021 in Phuket With the following

  1. Villa Sammasan Villa Sammasan

    Villa 3 Surin Heights, 126/13 Moo 3, T. Cherngtalay, Amphur Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Sammasan Villa Sammasan
    View Villa Sammasan Villa Sammasan

    Villa Sammasan – an elite haven ตั้งอยู่ในย่านสุรินทร์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Sammasan – an elite haven พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Guesthouse in the heart of Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง

    Star Guesthouse Phuket – Patong Guesthouse ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Guesthouse in the heart of Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Guesthouse in the heart of Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง

  3. Islanda Boutique Hotel อัยลันดา บูทิก โฮเต็ล

    162/98-102 Phung Muang Sai Gor Rd. Patong Kathu Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Islanda Boutique Hotel อัยลันดา บูทิก โฮเต็ล
    View Islanda Boutique Hotel อัยลันดา บูทิก โฮเต็ล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่อัยลันดา บูทิก โฮเต็ล ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บิลเลียด, ปิงปอง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้อัยลันดา บูทิก โฮเต็ล เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. Thai Kamala Village ไทยกมลา วิลเลจ

    93 Moo 3 Rim-Hard Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thai Kamala Village ไทยกมลา วิลเลจ
    View Thai Kamala Village ไทยกมลา วิลเลจ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ไทยกมลา วิลเลจ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด ไทยกมลา วิลเลจ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. 21Patong beach#Economy room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

    162/116-117 phangmuang sai kor rd 162/116-117 ph ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    21Patong beach#Economy room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง
    View 21Patong beach#Economy room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

  6. Phuket Airport Hotel โรงแรมภูเก็ต แอร์พอร์ต

    90/9 Moo 1 Saku, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Airport Hotel โรงแรมภูเก็ต แอร์พอร์ต
    View Phuket Airport Hotel โรงแรมภูเก็ต แอร์พอร์ต

    โรงแรมภูเก็ต แอร์พอร์ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, บิลเลียด, สวน โรงแรมภูเก็ต แอร์พอร์ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Patong Buri Resort Hotel ป่าตองบุรี รีสอร์ต โฮเต็ล

    159/15 Phangmuang Sai Kor Rd, Patong, Kathu, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Buri Resort Hotel ป่าตองบุรี รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Patong Buri Resort Hotel ป่าตองบุรี รีสอร์ต โฮเต็ล

  8. Cozy room (Pool View) Phuket สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 33 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

    65/382 Wichit, Mueang Phuket District, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cozy room (Pool View) Phuket สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 33 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต
    View Cozy room (Pool View) Phuket สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 33 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

  9. The Little Moon Residence เดอะ ลิตเติล มูน เรสซิเดนซ์

    20/1-4 Siriraj Rd., Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Little Moon Residence เดอะ ลิตเติล มูน เรสซิเดนซ์
    View The Little Moon Residence เดอะ ลิตเติล มูน เรสซิเดนซ์

    เดอะ ลิตเติล มูน เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ ลิตเติล มูน เรสซิเดนซ์

  10. Again@naiharn beach อะเกน แอท ในหาน บึช

    30/45 Moo.1 Saiyaun Rd., Rawai, Muang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Again@naiharn beach อะเกน แอท ในหาน บึช
    View Again@naiharn beach อะเกน แอท ในหาน บึช

    อะเกน แอท ในหาน บึช ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน อะเกน แอท ในหาน บึช ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By