There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 08 July 2021 in Bangkok With the following

  1. Glur Silom Glur Silom

    1368 Charoen Krung Road Khwaeng Bang Rak กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Glur Silom Glur Silom
    View Glur Silom Glur Silom

  2. Suites 31 Sukhumvit สวีท 31 สุขุมวิท

    3/4-6 Sukhumvit 31 Sukhumvit Road กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Suites 31 Sukhumvit สวีท 31 สุขุมวิท
    View Suites 31 Sukhumvit สวีท 31 สุขุมวิท

    สวีท 31 สุขุมวิท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สโมสรสำหรับเด็ก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กรุงเทพ เริ่มต้นที่ สวีท 31 สุขุมวิท

  3. Bangkok&Pool&BTS Asoke&MRT Sukhumvit&Max4ppl อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – สุขุมวิท

    88 Sukhumvit Road Khwaeng Khlong Toei Circle REIN Su กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Bangkok&Pool&BTS Asoke&MRT Sukhumvit&Max4ppl อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – สุขุมวิท
    View Bangkok&Pool&BTS Asoke&MRT Sukhumvit&Max4ppl อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 76 ตร.ม. – สุขุมวิท

  4. Prince Theatre Heritage Stay Prince Theatre Heritage Stay

    441/1 Charoengkrung Road (Si Wiang) กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Prince Theatre Heritage Stay Prince Theatre Heritage Stay
    View Prince Theatre Heritage Stay Prince Theatre Heritage Stay

  5. Ideal Hotel Pratunam ไอดีล โฮเต็ล ประตูน้ำ

    1/36-38 Soi Petchburi 19, Thanon Phyathai, Ratchathevi กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Ideal Hotel Pratunam ไอดีล โฮเต็ล ประตูน้ำ
    View Ideal Hotel Pratunam ไอดีล โฮเต็ล ประตูน้ำ

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ประตูน้ำ ไอดีล โฮเต็ล ประตูน้ำ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กรุงเทพ ด้วยจุดมุ่งหมายใด ไอดีล โฮเต็ล ประตูน้ำ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Q Hotel คิว โฮเทล

    2082 New Petchaburi Road, Bangkapi, Huai Khwang กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Q Hotel คิว โฮเทล
    View Q Hotel คิว โฮเทล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สุขุมวิท คิว โฮเทล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สปา, บริการนวด. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ คิว โฮเทล

  7. Cozi Inn Hotel โรงแรมโคซี่ อินน์

    122/32-34 Rachaprarop Rd. Phayathai, Rachthewi กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Cozi Inn Hotel โรงแรมโคซี่ อินน์
    View Cozi Inn Hotel โรงแรมโคซี่ อินน์

    โรงแรมโคซี่ อินน์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กรุงเทพ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมโคซี่ อินน์

  8. BLU395 /207 Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 27 ตร.ม. – จตุจักร

    1477 Phahonyothin Road Khwaeng Samsen Nai 207 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    BLU395 /207 Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 27 ตร.ม. – จตุจักร
    View BLU395 /207 Room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 27 ตร.ม. – จตุจักร

  9. Thousand-Ten Thousand Residence & Hotel พันหมื่น เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล

    135/1 Soi Bangkhunthien 9-11 Bangkhunthien Rd. Bangkhunthien กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Thousand-Ten Thousand Residence & Hotel พันหมื่น เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล
    View Thousand-Ten Thousand Residence & Hotel พันหมื่น เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล

    พันหมื่น เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านธนบุรีตอนใต้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกรุงเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ผ้าปูที่นอน, ตู้ล็อกเกอร์, เครื่องชั่งน้ำหนัก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกรุงเทพด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในพันหมื่น เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเต็ล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Le Clarita เลอ คลาริต้า

    Ratchaprarop 20,22 Ratchaprarop Road. Ratchathewi กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Le Clarita เลอ คลาริต้า
    View Le Clarita เลอ คลาริต้า

    เดอะ รูม ราชปรารภ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เดอะ รูม ราชปรารภ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกรุงเทพยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By