There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 10 July 2021 in Rayong With the following

  1. Chomdao Hotel โรงแรมชมดาว

    73/109 Moo 1 Rachumpol Road, Tambon Noenpra, Amphur Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Chomdao Hotel โรงแรมชมดาว
    View Chomdao Hotel โรงแรมชมดาว

    โรงแรมชมดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมชมดาว เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Arcadia Resort อาคาเดีย รีสอร์ท

    9999 Soi Mapyangporn 28 Pluak Daeng Eastern Seaboard Industrial Estate, Siam Eastern Industrial Estate ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Arcadia Resort อาคาเดีย รีสอร์ท
    View Arcadia Resort อาคาเดีย รีสอร์ท

    อาคาเดีย รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านปลวกแดง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่อาคาเดีย รีสอร์ท

  3. Grand Beach Condominium A43Maepimbeach0955692893 Grand Beach Condominium A43Maepimbeach0955692893

    Laem Mae Phim Beach Grand beach Co ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Grand Beach Condominium A43Maepimbeach0955692893 Grand Beach Condominium A43Maepimbeach0955692893
    View Grand Beach Condominium A43Maepimbeach0955692893 Grand Beach Condominium A43Maepimbeach0955692893

  4. Baan Baitan Resort บ้านใบตาล รีสอร์ท

    240 Moo1, Tumbon Chakphong, Amper Klaeng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Baan Baitan Resort บ้านใบตาล รีสอร์ท
    View Baan Baitan Resort บ้านใบตาล รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ บ้าน ใบตาล รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้าน ใบตาล รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Mae Rampung beach house N6 บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดระยอง

    77/33 Moo 5 Hat Mae Rumphueng Road Tambon Taphong Rayong Mae Rampung Be ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Rampung beach house N6 บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดระยอง
    View Mae Rampung beach house N6 บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดระยอง

  6. banboontip homestay sattahip บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – บ้านฉาง

    558/1 m.6 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    banboontip homestay sattahip บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – บ้านฉาง
    View banboontip homestay sattahip บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – บ้านฉาง

  7. Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    81/4 Moo 1, Mae Rum Pung Beach, Pae, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช
    View Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดระยอง โรงแรมไนซ์บีช เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมไนซ์บีช เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    100 Moo 4 Phe, Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท
    View Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะเสม็ด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel

    78/1 Langwatpa Rd. T.Thapradu A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel
    View Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel

  10. Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    87/4 Moo1, Maerumpueng Beach Road, Tambon Pae ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า
    View Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    แมกไม้ วิลล่า ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แมกไม้ วิลล่า มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By