There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 12 July 2021 in Phuket With the following

  1. Garden Phuket Hotel โรงแรมการ์เดน ภูเก็ต

    34/73-74 Prachanukhro ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Garden Phuket Hotel โรงแรมการ์เดน ภูเก็ต
    View Garden Phuket Hotel โรงแรมการ์เดน ภูเก็ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ป่าตอง โรงแรมการ์เดน ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมการ์เดน ภูเก็ต

  2. Tall Tree Poshtel Phuket ทอลทรี พอชเทล ภูเก็ต

    17-17/1 Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tall Tree Poshtel Phuket ทอลทรี พอชเทล ภูเก็ต
    View Tall Tree Poshtel Phuket ทอลทรี พอชเทล ภูเก็ต

  3. Patong Gallery Hotel โรงแรมป่าตอง แกลเลอรี

    246/4 Pung Muang Sai Kor Rd, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Gallery Hotel โรงแรมป่าตอง แกลเลอรี
    View Patong Gallery Hotel โรงแรมป่าตอง แกลเลอรี

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมป่าตอง แกลเลอรี เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมป่าตอง แกลเลอรี พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Star Path Villa สตาร์ พาธ วิลลา

    25/5 Siriraj Road (House E, Patong Hill Estate), 83150 Patong Beach, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Star Path Villa สตาร์ พาธ วิลลา
    View Star Path Villa สตาร์ พาธ วิลลา

    สตาร์ พาธ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของสตาร์ พาธ วิลลา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สตาร์ พาธ วิลลา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์

    10/1 Rattanakosin 200 Pee Road, Talad Nua ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์
    View Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ภูเก็ตทาว์น รีเซนตา เอ็กซ์เพรส ภูเก็ตทาวน์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ รีเซนตา เอ็กซ์เพรส ภูเก็ตทาวน์

  6. Araya House สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – สุรินทร์

    Surin Beach, Had Surin Soi 6 50/38 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Araya House สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – สุรินทร์
    View Araya House สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – สุรินทร์

  7. Calm Villa, Tropical Modern place with Pool Calm Villa, Tropical Modern place with Pool

    Soi Suksan 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Calm Villa, Tropical Modern place with Pool Calm Villa, Tropical Modern place with Pool
    View Calm Villa, Tropical Modern place with Pool Calm Villa, Tropical Modern place with Pool

    Pacotte Villa by Jetta ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการเช่าWifiแบบพกพา ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน Pacotte Villa by Jetta เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. The View Condominium Suan Luang by Aqua เดอะ วิว คอนโด บาย อควา

    The view suanluang 119/478 Thanon Wirat Hong Yok Tumbon Wichit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The View Condominium Suan Luang by Aqua เดอะ วิว คอนโด บาย อควา
    View The View Condominium Suan Luang by Aqua เดอะ วิว คอนโด บาย อควา

  9. Naka Resort นาคา รีสอร์ท

    1/22 Moo 6, Patong-Kamala Rd., ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Naka Resort นาคา รีสอร์ท
    View Naka Resort นาคา รีสอร์ท

    นาคา รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของนาคา รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  10. Villa Kiri by TropicLook Villa Kiri by TropicLook

    60/1 Moo 1, Soi Kokyang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Kiri by TropicLook Villa Kiri by TropicLook
    View Villa Kiri by TropicLook Villa Kiri by TropicLook

    Villa Kiri ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างในหาน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Kiri ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Kiri

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By