There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 19 July 2021 in Krabi With the following

  1. Phranang Place โรงแรมพระนางเพลส

    345 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Phranang Place โรงแรมพระนางเพลส
    View Phranang Place โรงแรมพระนางเพลส

    โรงแรมพระนางเพลส อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โรงแรมพระนางเพลส

  2. Krabi Boat Lagoon Resort กระบี่ โบ๊ต ลากูน รีสอร์ต

    178 Moo.2 T. Talingchan, A. Nuea Khlong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Boat Lagoon Resort กระบี่ โบ๊ต ลากูน รีสอร์ต
    View Krabi Boat Lagoon Resort กระบี่ โบ๊ต ลากูน รีสอร์ต

    กระบี่โบ๊ทลากูน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ซักรีด, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม เรือ, แคนู, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ กระบี่โบ๊ทลากูน รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Phupat Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – กระบี่ น้อย

    Unnamed Road เลขที่ 564 หมู กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Phupat Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – กระบี่ น้อย
    View Phupat Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – กระบี่ น้อย

  4. Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา

    541/2, Moo2, Prae Ae เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา
    View Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา

  5. Twin Villas Ao Nang ทวิน วิลลาส์ อ่าวนาง

    318/2-3 Moo 2, Ao Nang, Mueang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Twin Villas Ao Nang ทวิน วิลลาส์ อ่าวนาง
    View Twin Villas Ao Nang ทวิน วิลลาส์ อ่าวนาง

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวนาง ทวิน วิลลาส์ อ่าวนาง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ทวิน วิลลาส์ อ่าวนาง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ทวิน วิลลาส์ อ่าวนาง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  6. Little dragon home Little dragon home

    8 148Moo6 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Little dragon home Little dragon home
    View Little dragon home Little dragon home

  7. Baan Phukhao Baan Phukhao

    Klong Muang Beach กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Phukhao Baan Phukhao
    View Baan Phukhao Baan Phukhao

    Baan Phukhao อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ที่จอดรถ (ในที่พัก), ไม่มีค่าที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Baan Phukhao พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Aonang SR bungalow อ่างนาง เอสอาร์ วิว บังกาโล

    Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang SR bungalow อ่างนาง เอสอาร์ วิว บังกาโล
    View Aonang SR bungalow อ่างนาง เอสอาร์ วิว บังกาโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ อ่างนาง เอสอาร์ วิว บังกาโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อ่างนาง เอสอาร์ วิว บังกาโล

  9. The Sea Condo Aonang The Sea Condo Aonang

    28, The Sea Condo No 203/41, Moo 3, Maung Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Sea Condo Aonang The Sea Condo Aonang
    View The Sea Condo Aonang The Sea Condo Aonang

    The Sea Condo Aonang ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของThe Sea Condo Aonang ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ห้องแต่งตัว, ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้The Sea Condo Aonang เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. Sea Sand Sun Resort ซีแซนด์ ซัน รีสอร์ท

    286 Moo 2 Saladan, Koh lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sea Sand Sun Resort ซีแซนด์ ซัน รีสอร์ท
    View Sea Sand Sun Resort ซีแซนด์ ซัน รีสอร์ท

    ซีแซนด์ ซัน รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ ซีแซนด์ ซัน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ซีแซนด์ ซัน รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By