There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 21 July 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    31/2-4 Thesabarn 7, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์
    View Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการไปรษณีย์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เรือ, ทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในไทรโยค (กาญจนบุรี) ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

  2. PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    299 moo 1, Sangchuto Rd. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท
    View PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

  3. Star Hill River Kwai Resort สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    135 Moo 3, Tumbol Tha Soa กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Star Hill River Kwai Resort สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Star Hill River Kwai Resort สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

  4. Goodview Resort and Camping กู๊ดวิว รีสอร์ต แอนด์ แคมปิ้ง

    199/1 Moo 3, Thasao กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Goodview Resort and Camping กู๊ดวิว รีสอร์ต แอนด์ แคมปิ้ง
    View Goodview Resort and Camping กู๊ดวิว รีสอร์ต แอนด์ แคมปิ้ง

    กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ปิ้ง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ปิ้ง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ปิ้ง

  5. La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง

    299 La Foresta – B กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง
    View La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง

  6. Sornwaree Apartment Sorn Waree apartment

    Sangchooto Soi23 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sornwaree Apartment Sorn Waree apartment
    View Sornwaree Apartment Sorn Waree apartment

    Sorn Waree apartment เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการซักรีด, บริการรถรับส่ง, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง, ครัวกลาง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ Sorn Waree apartment คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  7. Latima Boutique Hostel ลาติมา บูทิก โฮสเทล

    199 Saengchuto Road, Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Latima Boutique Hostel ลาติมา บูทิก โฮสเทล
    View Latima Boutique Hostel ลาติมา บูทิก โฮสเทล

  8. Makan Resort Makan Resort

    59/9 Moo.1, T.Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Makan Resort Makan Resort
    View Makan Resort Makan Resort

  9. Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    91 MOO 13 CHONGDAN, BO PHLOI, CHONGDAN KANCHANABURI, THAILAND บ่อพลอย (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : บ่อพลอย (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ
    View Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ บ่อพลอย(กาญจนบุรี) แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน บ่อพลอย(กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ

  10. Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    Thanon Lat Ya-Erawan ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต
    View Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านช่องสะเดา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ห้องครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, บริการนวด, ห้องรับแดด, สวนหย่อม, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By