There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 24 July 2021 in Trat With the following

  1. Kai Bae Beach Resort Koh Chang ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

    10/5 Moo 4 Kai Bae Beach, Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kai Bae Beach Resort Koh Chang ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง
    View Kai Bae Beach Resort Koh Chang ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

    ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ที่ชาร์จกำลังรถ, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  2. Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    106/2 Moo2, Koh Chang Tai, Koh Chang, Trad เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท
    View Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    เกาะหวาย บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านเกาะหวาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, พนักงานต้อนรับ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะหวาย บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Eve house koh kood Eve house koh kood

    64/3 Moo5 , T. Ko Kood A.Ko Kood Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Eve house koh kood Eve house koh kood
    View Eve house koh kood Eve house koh kood

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดบางเบ้า เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สนามสควอช ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak

    63/7 Moo 1 Tambon Ko Kood, Ampur Ko Kood, Trat จังหวัดตราด เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak
    View Monkey Island Resort Koh Mak Monkey Island Resort Koh Mak

    มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะหมาก (ตราด) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, บาร์, ตู้นิรภัย ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะหมาก (ตราด)

  5. Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

    9/11 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง
    View Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

    โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

  6. Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    100 M.4 Kaibae Beach Koh Chang..MB 086 3069000 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท
    View Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    สยาม เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สยาม เบย์ รีสอร์ท

  7. Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    68/3 Moo 5,Tambon Khao Saming, Amphoe Khao Saming, Trat, 23130 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Palm Suay Resort Palm Suay Resort
    View Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองตราด Palm Suay Resort เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ตราด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ Palm Suay Resort

  8. miss you beach มิสยูบีช

    117/4 M.1 Koh Mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    miss you beach มิสยูบีช
    View miss you beach มิสยูบีช

  9. Pop Riverside Homestay ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์

    55/7 Moo 8, Soi Noen Ta Maew, Trat, Thailand 23000 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Pop Riverside Homestay ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์
    View Pop Riverside Homestay ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์

    ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ตราด โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ตราด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    36/4 Moo 4 Tambon Koh Chang Amphoe Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท
    View Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง มาคูร่า รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของมาคูร่า รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By