There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 25 July 2021 in Phuket With the following

  1. Baan Kamala Fantasea Hotel โรงแรมบ้านกมลา แฟนตาซี

    74/44 Moo 3 Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Kamala Fantasea Hotel โรงแรมบ้านกมลา แฟนตาซี
    View Baan Kamala Fantasea Hotel โรงแรมบ้านกมลา แฟนตาซี

    บ้านกมลา โฮสเทล แอนด์ เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านกมลา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ, ห้องเล่นเกม บ้านกมลา โฮสเทล แอนด์ เกสต์เฮาส์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  2. Zcape3 Condominium by Aqua สเคป3 คอนโด บาย อควา

    128/272 Zcape3 Condomi ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Zcape3 Condominium by Aqua สเคป3 คอนโด บาย อควา
    View Zcape3 Condominium by Aqua สเคป3 คอนโด บาย อควา

  3. Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    247/1-8 Nanai Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. 41Patong beach#Economy Room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ป่าตอง

    162/116-117 phangmuang sai kor rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    41Patong beach#Economy Room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ป่าตอง
    View 41Patong beach#Economy Room#Near bangla road อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ป่าตอง

  5. Seventh Villa เซเวนท์ วิลลา

    Soi layan 7, Moo 6, Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Seventh Villa เซเวนท์ วิลลา
    View Seventh Villa เซเวนท์ วิลลา

  6. New Life Phuket Classic นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค

    162/76 Phangmuang Sai Kor ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New Life Phuket Classic นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค
    View New Life Phuket Classic นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค

    นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ปูพรม เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  7. Chez Charly Bungalow เชสชาร์ลี่ บังกะโล

    65/6 Moo 5 Tambol Sakoo ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chez Charly Bungalow เชสชาร์ลี่ บังกะโล
    View Chez Charly Bungalow เชสชาร์ลี่ บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต เชสชาร์ลี่ บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการส่งของชำ, ห้องปฐมพยาบาล เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, มินิกอล์ฟคอร์ส, สวนสนุก ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เชสชาร์ลี่ บังกะโล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. David Residence เดวิด เรสซิเดนซ์

    36/7 Moo 6 Banborsai Road,Mai Khow, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    David Residence เดวิด เรสซิเดนซ์
    View David Residence เดวิด เรสซิเดนซ์

    เดวิด เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน สนามบินภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่ชาร์จกำลังรถ, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดวิด เรสซิเดนซ์

  9. The Yorkshire Hotel โรงแรมเดอะ ยอร์คไชร์

    169/16 Soi Sansabia, Rat-U-Thit 200 Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Yorkshire Hotel โรงแรมเดอะ ยอร์คไชร์
    View The Yorkshire Hotel โรงแรมเดอะ ยอร์คไชร์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ป่าตอง โรงแรมเดอะ ยอร์คไชร์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอบไอน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมเดอะ ยอร์คไชร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. A Pretty Modern Lemon Suite สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ฉลอง

    60/216 Chaofa Road Chalong ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    A Pretty Modern Lemon Suite สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ฉลอง
    View A Pretty Modern Lemon Suite สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ฉลอง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By