There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 25 July 2021 in Krabi With the following

  1. Deep Lounge & Residence (The Reflection) Deep Lounge & Residence (The Reflection)

    88/40 Hemthanon กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Deep Lounge & Residence (The Reflection) Deep Lounge & Residence (The Reflection)
    View Deep Lounge & Residence (The Reflection) Deep Lounge & Residence (The Reflection)

  2. Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    349 Moo.3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา
    View Toff Lanta Hotel โรงแรมทอป ลันดา

    โรงแรมทอป ลันดา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , ตกปลา, สนามเทนนิส โรงแรมทอป ลันดา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Aura Relaxing & Spa Hotel โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา

    20 Watchara Rd.T.Krabiyai กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aura Relaxing & Spa Hotel โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา
    View Aura Relaxing & Spa Hotel โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง บ้านทรายไทย โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรทัศน์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  4. Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    155 Moo 4, Nong Talay, 81000 Klong Muang Beach กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Longbeach Villa ลองบีช วิลลา
    View Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    ลองบีช วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา ลองบีช วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Chomview Resort Lanta ชมวิว รีสอร์ต เกาะลันตา

    819 Moo 2,Saladan ,Pra Ae Beach,Pan Trai Road, Koh Lanta Yai, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Chomview Resort Lanta ชมวิว รีสอร์ต เกาะลันตา
    View Chomview Resort Lanta ชมวิว รีสอร์ต เกาะลันตา

    ชมวิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดพระแอะ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในชมวิว รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Lanta Hill Lanta Hill

    Horizon Road เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Hill Lanta Hill
    View Lanta Hill Lanta Hill

  7. Klong Muang Village บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    Ban Khlong Muang Bureau of Monks กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Klong Muang Village บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Klong Muang Village บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  8. Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

    67/9 Issara Rd., Paknum กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส
    View Krabi Cozy Place Hotel โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ โรงแรมกระบี่ โคซี่ เพลส

  9. Baan Andaman Bed & Breakfast Hotel โรงแรมบ้านอันดามัน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    12 Chamai Anouson Rd., Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Andaman Bed & Breakfast Hotel โรงแรมบ้านอันดามัน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    View Baan Andaman Bed & Breakfast Hotel โรงแรมบ้านอันดามัน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    โรงแรมบ้านอันดามัน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองกระบี่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมบ้านอันดามัน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Banana bungalows resort and restaurant dbl private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2, Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana bungalows resort and restaurant dbl private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana bungalows resort and restaurant dbl private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By