There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 27 July 2021 in Phuket With the following

  1. Serenity Villa Serenity Villa

    130/65 Moo 2, Cherngtalay, Thalang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Serenity Villa Serenity Villa
    View Serenity Villa Serenity Villa

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สุรินทร์ Serenity Villa เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Serenity Villa พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. SWEET STUDIO DELUXE, good location, ROOFTOP pool สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ป่าตอง

    24 Thanon Sirirat ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SWEET STUDIO DELUXE, good location, ROOFTOP pool สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ป่าตอง
    View SWEET STUDIO DELUXE, good location, ROOFTOP pool สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ป่าตอง

  3. Thai Modern Resort and Spa ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา

    35/10 MU 7 Choafa west 57 muang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thai Modern Resort and Spa ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Thai Modern Resort and Spa ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา

    เชิญเข้าพักที่ ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไทย โมเดิร์น รีสอร์ต แอนด์ สปา

  4. Mirage Express Patong Phuket Hotel โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต

    184/25-28 Phangmuang Sai Kor Road, Patong Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Mirage Express Patong Phuket Hotel โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต
    View Mirage Express Patong Phuket Hotel โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต

    โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  5. 32Patong Beach Triple Room#Near Juncylon Cheap อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ป่าตอง

    162/116-117 phangmuang sai kor rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    32Patong Beach Triple  Room#Near Juncylon  Cheap อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ป่าตอง
    View 32Patong Beach Triple Room#Near Juncylon Cheap อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ป่าตอง

  6. Kata Garden Resort กะตะ การ์เดน รีสอร์ต

    32 Karon Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kata Garden Resort กะตะ การ์เดน รีสอร์ต
    View Kata Garden Resort กะตะ การ์เดน รีสอร์ต

    กะตะ การ์เดน รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ร่ม มีบริการในห้องพัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กะตะ การ์เดน รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  7. Lin House หลินเฮาส์

    115/3 Soi Kokkham 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lin House หลินเฮาส์
    View Lin House หลินเฮาส์

  8. Rawai Condominium by bayshore ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์

    17/105 Viset road, Soi Suksan 2, Tel. 084-8435353, 084-8440008,076-340209 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rawai Condominium by bayshore ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์
    View Rawai Condominium by bayshore ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Villa Fantasea Villa Fantasea

    99/130 Kamalanathong house ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Fantasea Villa Fantasea
    View Villa Fantasea Villa Fantasea

    วิลลาแฟนตาซี ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน วิลลาแฟนตาซี เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Bangtao Beach Chalet บางเทาบีช ชาเล่ต์

    Aow Bangtao Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bangtao Beach Chalet บางเทาบีช ชาเล่ต์
    View Bangtao Beach Chalet บางเทาบีช ชาเล่ต์

    เชิญเข้าพักที่ บางเทาบีช ชาเล่ต์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บางเทาบีช ชาเล่ต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By