There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 31 July 2021 in Krabi With the following

  1. Escape Cabins เอสเคป เคบินส์

    438 Moo 3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Escape Cabins เอสเคป เคบินส์
    View Escape Cabins เอสเคป เคบินส์

    เอสเคป เคบินส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดพระแอะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เอสเคป เคบินส์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Lanta For Rest Boutique Hotel ลันตา ฟอร์ เรสต์ บูทิก โฮเต็ล

    576 Saladan, Klong Dao Beach, Koh Lanta, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta For Rest Boutique Hotel ลันตา ฟอร์ เรสต์ บูทิก โฮเต็ล
    View Lanta For Rest Boutique Hotel ลันตา ฟอร์ เรสต์ บูทิก โฮเต็ล

    ลันตา ฟอร์ เรสต์ บูทิก โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองดาว/หาดพระแอ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ลันตา ฟอร์ เรสต์ บูทิก โฮเต็ล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะลันตายากจะลืมเลือน

  3. T2 Ao Nang Krabi ที2 อ่าวนาง กระบี่

    248 Moo.3, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    T2 Ao Nang Krabi ที2 อ่าวนาง กระบี่
    View T2 Ao Nang Krabi ที2 อ่าวนาง กระบี่

  4. Phi Phi Twin Palms Bungalow พีพี ทวิน ปาล์ม บังกะโล

    108 Moo 7, Aonang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Twin Palms Bungalow พีพี ทวิน ปาล์ม บังกะโล
    View Phi Phi Twin Palms Bungalow พีพี ทวิน ปาล์ม บังกะโล

    พีพี ทวิน ปาล์ม บังกะโล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ พีพี ทวิน ปาล์ม บังกะโล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Phu Nava Villa Aonang วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – อ่าวนาง

    Thanon Phet Kasem กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Phu Nava Villa Aonang วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Phu Nava Villa Aonang วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – อ่าวนาง

  6. The Sea Condo Aonang The Sea Condo Aonang

    28, The Sea Condo No 203/41, Moo 3, Maung Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Sea Condo Aonang The Sea Condo Aonang
    View The Sea Condo Aonang The Sea Condo Aonang

    The Sea Condo Aonang ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของThe Sea Condo Aonang ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ห้องแต่งตัว, ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้The Sea Condo Aonang เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. Phi Phi Chang Grand Resort พีพี ช้าง แกรนด์ รีสอร์ต

    Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Chang Grand Resort พีพี ช้าง แกรนด์ รีสอร์ต
    View Phi Phi Chang Grand Resort พีพี ช้าง แกรนด์ รีสอร์ต

    พีพี ช้าง แกรนด์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโละดาลัม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด พีพี ช้าง แกรนด์ รีสอร์ต จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Phi Phi Sand Sea View Resort พีพี แซนด์ ซี วิว รีสอร์ท

    Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Sand Sea View Resort พีพี แซนด์ ซี วิว รีสอร์ท
    View Phi Phi Sand Sea View Resort พีพี แซนด์ ซี วิว รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวต้นไทร พีพี แซนด์ ซี วิว รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สวน. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ พีพี แซนด์ ซี วิว รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

    888/8 M.2 T.Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล
    View The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

    เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องสวดมนต์, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

  10. Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา

    541/2, Moo2, Prae Ae เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา
    View Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By