There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 04 August 2021 in Trat With the following

  1. Maddekehaoo Afracikoo สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

    30/67 klong Prao Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Maddekehaoo Afracikoo สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว
    View Maddekehaoo Afracikoo สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

  2. U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

    Siam Royal View Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool
    View U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

  3. Gajapuri Resort & Spa กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    19/19 Moo 4, เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Gajapuri Resort & Spa กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Gajapuri Resort & Spa กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของกจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้กจาปุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    88/99 Moo4, Amphoe Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง
    View The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

  5. Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    81 Moo 2 T. Koh Mak, A. Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล
    View Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะหมาก (ตราด)ยากจะลืมเลือน

  6. Peninsula Beach Resort Koh Chang เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต เกาะช้าง

    Klongson Village เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Peninsula Beach Resort Koh Chang เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต เกาะช้าง
    View Peninsula Beach Resort Koh Chang เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต เกาะช้าง

    Peninsula Beach Resort Koh Chang อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, บาร์, ชายหาด, อาหารเช้า (คอนติเนนทัล) เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, ผ้าขนหนู นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Peninsula Beach Resort Koh Chang พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    26/3 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท
    View Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการรองเท้าแตะสำหรับในห้อง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

  8. Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    43/8 Moo 2 Baan Klongchao เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต
    View Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองเจ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะกูด

  9. The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

    47 Moo 5, Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด
    View The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

    เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด ตั้งอยู่ในย่าน หาดบางเบ้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. De VeraNiO Resort ดิ เวรานิโอ รีสอร์ต

    Ruamjai-Anusorn Road ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    De VeraNiO Resort ดิ เวรานิโอ รีสอร์ต
    View De VeraNiO Resort ดิ เวรานิโอ รีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By