There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 05 August 2021 in Surat Thani With the following

  1. Khao Sok River Lodge เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์

    6/2 Moo 6 T.Klong Sok A.Phanom Suratthanee สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Khao Sok River Lodge เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์
    View Khao Sok River Lodge เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์

    เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์ ตั้งอยู่ในย่านเขาสก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเขาสก (สุราษฎร์ธานี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Lotus Resort โลตัส รีสอร์ท

    9/9 Moo 1. Sairee Rd. เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Lotus Resort โลตัส รีสอร์ท
    View Lotus Resort โลตัส รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ โลตัส รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะเต่า สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โลตัส รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเต่า

  3. LOHAS Pie Villa Samui โลฮาส พาย วิลลา สมุย

    102 Moo 6, Bang Po, Maenam, Koh Samui, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    LOHAS Pie Villa Samui โลฮาส พาย วิลลา สมุย
    View LOHAS Pie Villa Samui โลฮาส พาย วิลลา สมุย

    โลฮาส พาย วิลลา สมุย ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางปอ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องครัว, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, ชายหาด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้ล็อกเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโลฮาส พาย วิลลา สมุย ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  4. Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui
    View Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Ban Talay Khaw O8-4Bed SeaView Pool KohSamui

  5. Tranquil Residence 2 Tranquil Residence 2

    Moo 3 Tambol Maret 127/232B เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Tranquil Residence 2 Tranquil Residence 2
    View Tranquil Residence 2 Tranquil Residence 2

  6. Phangan Pearl Hostel พะงัน เพิร์ล โฮสเทล

    110/21 Moo 6 (Haad Rin Nai Road), Baan Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Pearl Hostel พะงัน เพิร์ล โฮสเทล
    View Phangan Pearl Hostel พะงัน เพิร์ล โฮสเทล

    พะงัน เพิร์ล โฮสเทล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะพะงัน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ฝักบัว, ห้องน้ำรวม. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พะงัน เพิร์ล โฮสเทล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพะงัน นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Regent Room Hotel รีเจนต์ รูม โฮเต็ล

    213/23 Moo.1 T. Ma Kham Tia, Chonkasem rd. A.Muang สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Regent Room Hotel รีเจนต์ รูม โฮเต็ล
    View Regent Room Hotel รีเจนต์ รูม โฮเต็ล

  8. The One Hotel Surat โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์

    118/68 Tha Thong Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    The One Hotel Surat โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์
    View The One Hotel Surat โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ซิตี้เซ็นเตอร์ โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์

  9. Lipa Talay Hok วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หน้าทอน

    Lipa Noi Villa 201, 5 I เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lipa Talay Hok วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หน้าทอน
    View Lipa Talay Hok วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หน้าทอน

  10. Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui
    View Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Baan Phu Kaew A2 -3Bed PoolVilla in Samui มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By