There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 10 August 2021 in Surat Thani With the following

  1. Cocooning Hotel โรงแรมโคคูนนิ่ง

    6/11 Moo 1, Fisherman Village เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Cocooning Hotel โรงแรมโคคูนนิ่ง
    View Cocooning Hotel โรงแรมโคคูนนิ่ง

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง บ่อผุด โรงแรมโคคูนนิ่ง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมโคคูนนิ่ง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน โรงแรมโคคูนนิ่ง ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Baan Tai House Baan Tai House

    Unnamed Road เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Baan Tai House Baan Tai House
    View Baan Tai House Baan Tai House

  3. Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView
    View Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView

    Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Crystal Bay Beach Resort คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท

    205 Moo 4, Had Thong Takien, T. Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Crystal Bay Beach Resort คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท
    View Crystal Bay Beach Resort คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Paradise Bungalows พาราไดซ์ บังกะโล

    130/4 Moo 6 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Paradise Bungalows พาราไดซ์ บังกะโล
    View Paradise Bungalows พาราไดซ์ บังกะโล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพะงัน เมื่อเข้าพักที่พาราไดซ์ บังกะโล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะพะงัน ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่พาราไดซ์ บังกะโล

  6. Plernpetch Hotel โรงแรมเพลินเพชร

    112/26 Moo1, Donnok Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Plernpetch Hotel โรงแรมเพลินเพชร
    View Plernpetch Hotel โรงแรมเพลินเพชร

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ สุราษฎร์ธานี โรงแรมเพลินเพชร นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมเพลินเพชร คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน สุราษฎร์ธานี

  7. Koh Tao Coral Grand Resort เกาะเต่า คอรัล แกรนด์ รีสอร์ท

    15/4 Moo 1, Koh Tao เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Coral Grand Resort เกาะเต่า คอรัล แกรนด์ รีสอร์ท
    View Koh Tao Coral Grand Resort เกาะเต่า คอรัล แกรนด์ รีสอร์ท

    เกาะเต่า คอรัล แกรนด์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะเต่า ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะเต่า คอรัล แกรนด์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Jelly House 3 BR Pool Villa วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 260 ตร.ม. – แม่น้ำ

    29/6 Moo 1 Maenam Koh Samui เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Jelly House 3 BR Pool Villa วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 260 ตร.ม. – แม่น้ำ
    View Jelly House 3 BR Pool Villa วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 260 ตร.ม. – แม่น้ำ

  9. Lipa Talay See Lipa Talay See

    Lipa Noi เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lipa Talay See Lipa Talay See
    View Lipa Talay See Lipa Talay See

    Lipa Talay See ตั้งอยู่ในย่านหน้าทอน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา, ผ้าขนหนู นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในLipa Talay See ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. 3 Bedroom Sea Front Bay View Villa – Koh Phangan 3 Bedroom Sea Front Bay View Villa – Koh Phangan

    SRI THANU เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    3 Bedroom Sea Front Bay View Villa - Koh Phangan 3 Bedroom Sea Front Bay View Villa - Koh Phangan
    View 3 Bedroom Sea Front Bay View Villa – Koh Phangan 3 Bedroom Sea Front Bay View Villa – Koh Phangan

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By