There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 18 August 2021 in Phuket With the following

  1. Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์

    10/1 Rattanakosin 200 Pee Road, Talad Nua ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์
    View Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ภูเก็ตทาว์น รีเซนตา เอ็กซ์เพรส ภูเก็ตทาวน์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ รีเซนตา เอ็กซ์เพรส ภูเก็ตทาวน์

  2. Safari Beach Hotel โรงแรมซาฟารี บีช

    136 Taweewong Road, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Safari Beach Hotel โรงแรมซาฟารี บีช
    View Safari Beach Hotel โรงแรมซาฟารี บีช

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมซาฟารี บีช เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมซาฟารี บีช คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  3. Karon Seaview Villas กะรน ซีวิว วิลลาส์

    15 & 17 Patak Soi 18, Patak Road, Karon, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Karon Seaview Villas กะรน ซีวิว วิลลาส์
    View Karon Seaview Villas กะรน ซีวิว วิลลาส์

    กะรน ซีวิว วิลลาส์ ตั้งอยู่ในย่าน กะรน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กะรน ซีวิว วิลลาส์

  4. Cool Residence คูล เรสซิเดนซ์

    24/268 Soi Susanti Maeluan Rd.,Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cool Residence คูล เรสซิเดนซ์
    View Cool Residence คูล เรสซิเดนซ์

    คูล เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด คูล เรสซิเดนซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Villa Kepa by TropicLook Villa Kepa by TropicLook

    23/98 Moo 1, Soi Naya ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Kepa by TropicLook Villa Kepa by TropicLook
    View Villa Kepa by TropicLook Villa Kepa by TropicLook

  6. MVC Patong House Hotel โรงแรมเอ็มวีซี ป่าตอง เฮ้าส์

    94/10 Sai Namyen Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    MVC Patong House Hotel โรงแรมเอ็มวีซี ป่าตอง เฮ้าส์
    View MVC Patong House Hotel โรงแรมเอ็มวีซี ป่าตอง เฮ้าส์

    โรงแรมเอ็มวีซี ป่าตอง เฮ้าส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม มินิกอล์ฟคอร์ส, ดำน้ำ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โรงแรมเอ็มวีซี ป่าตอง เฮ้าส์

  7. Private Natural Pool Villa วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ฉลอง

    Tewana Home Phuket 2/41 Tewana H ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Private Natural Pool Villa วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ฉลอง
    View Private Natural Pool Villa วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ฉลอง

  8. Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท

    213 Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท
    View Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะรน บ้านกะรน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม ไว้บริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านกะรน รีสอร์ท

  9. Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา

    18/215 Soi Sreekor ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา
    View Viewpoint Villa วิวพอยท์ วิลลา

    วิวพอยท์ วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิวพอยท์ วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  10. Two bedrooms apartment stunning view – 56-47 Two bedrooms apartment stunning view – 56-47

    moo 6, Kathu, Kathu, Phuket 83120 Plus Condomini ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Two bedrooms apartment stunning view - 56-47 Two bedrooms apartment stunning view - 56-47
    View Two bedrooms apartment stunning view – 56-47 Two bedrooms apartment stunning view – 56-47

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By