There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 18 August 2021 in Surat Thani With the following

  1. Phangan Hometown Resort พะงัน โฮมทาวน์ รีสอร์ต

    101/42 Moo 1, Thong sala-Bantai Road, Koh Phangan , Koh Phangan,Suratthani 84280 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Hometown Resort พะงัน โฮมทาวน์ รีสอร์ต
    View Phangan Hometown Resort พะงัน โฮมทาวน์ รีสอร์ต

  2. D Varee Diva Avenue Samui ดี วารี ดีวา อเวนิว สมุย

    3/55 Moo 2 Soi Poonsawas, Laem Din เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    D Varee Diva Avenue Samui ดี วารี ดีวา อเวนิว สมุย
    View D Varee Diva Avenue Samui ดี วารี ดีวา อเวนิว สมุย

    ดิ อเวนิว สมุย ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ ดิ อเวนิว สมุย

  3. Firefly Bungalows Seaview 15 AC บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

    225 Moo 1 Koh Phangan 84280 Surat Thani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Firefly Bungalows Seaview 15 AC บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา
    View Firefly Bungalows Seaview 15 AC บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

  4. Mint Hotel โรงแรมมินต์

    17/127 Moo 1, Haad Sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Mint Hotel โรงแรมมินต์
    View Mint Hotel โรงแรมมินต์

    โรงแรมมินต์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะเต่า ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมมินต์

  5. Garto Resort การ์โต รีสอร์ท

    1 Moo 5, Leam Yai Beach, Angthong, Koh Samui, เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Garto Resort การ์โต รีสอร์ท
    View Garto Resort การ์โต รีสอร์ท

    การ์โต รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) การ์โต รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Q House Koh Phangan คิว เฮาส์ เกาะพะงัน

    135/52 Moo1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Q House Koh Phangan คิว เฮาส์ เกาะพะงัน
    View Q House Koh Phangan คิว เฮาส์ เกาะพะงัน

    คิว เฮาส์ เกาะพะงัน ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ครัว, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ คิว เฮาส์ เกาะพะงัน

  7. NB Villa Namuang NB Villa Namuang

    25/17 Moo 2, Namuang, Ko Samui เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    NB Villa Namuang NB Villa Namuang
    View NB Villa Namuang NB Villa Namuang

    NB Villa Namuang อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ NB Villa Namuang พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. GO Samui hotel โรงแรมโก สมุย

    9/99 Moo 2, Chaweng-Choengmon Rd, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    GO Samui hotel โรงแรมโก สมุย
    View GO Samui hotel โรงแรมโก สมุย

    โรงแรมโก สมุย อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมโก สมุย

  9. Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui
    View Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui

    Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้Villa Cape Summitra -5Bed Pool House in Koh Samui เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท

    231 Moo 6, T. Klongsok เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท
    View Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เขาสก (สุราษฎร์ธานี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By