There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 19 August 2021 in Rayong With the following

  1. OYO 418 Saksaitarn Resort โอโย 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ต

    1/100, 36 road., Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    OYO 418 Saksaitarn Resort โอโย 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ต
    View OYO 418 Saksaitarn Resort โอโย 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ต

    ศักดิ์สายธาร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน มาบตาพุด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ระยอง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก ห้องฟิตเนส, สโมสรสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ศักดิ์สายธาร รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    44 Moo 4, Phe Sub- District, Muang District เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท
    View Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวช่อ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, ตกปลา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะเสม็ด เริ่มต้นที่ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

  3. White house Beach bay บังกะโล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดระยอง

    41,40 Ma-rum-pung RD. Tapong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    White house Beach bay บังกะโล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดระยอง
    View White house Beach bay บังกะโล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดระยอง

  4. IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

    47/15 Raat-bam-rung Road, Nuen-Phra Sub District ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์
    View IZEN Budget Hotel & Residences ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

    ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ระยอง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไอเซน บัดเจ็ท โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  5. The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด

    955 M.4 Tambon Pluakdang , Amphur Pluakdang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด
    View The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง เดอะคอนทราส คอนโด นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ลิฟท์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะคอนทราส คอนโด พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Oasis Garden II Rayong

    Mae Ram Phueng Beach 166/9 Mae Rump ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Oasis Garden II Rayong
    View Oasis Garden II Rayong

    บ้านพักสไตล์รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ใช้ร่วมกันระหว่างบ้านพักสองสามหลัง เป็นเหมือนรีสอร์ทเล็ก ๆ ภายในรีสอร์ทที่ใหญ่กว่าซึ่ง รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกคนตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่เช่นเทนนิสสปาปิงปองสนามเด็กเล่นมินิกอล์ฟบาร์ร้านอาหารพร้อมคลับเฮาส์ รีสอร์ทตรงไปยังหาดทรายยาว 10 กม. ชายหาดที่ปลอดภัยมากและเหมาะสำหรับครอบครัว สถานที่นี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมมากที่สุดในหมู่คนไทย ดังนั้นจงมีความรู้สึกในท้องถิ่น บ้านอยู่ลึกเข้าไปในรีสอร์ทประมาณ 400 เมตรจากชายหาด หากคุณไม่ต้องการเดินไปที่รีสอร์ทก็มีรถดีๆไว้บริการ

  7. Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์

    19/47 Thabantook Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์
    View Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์

  8. Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท

    102/2 Moo4 T.Phe A.Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท
    View Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะเสม็ด ต้นสัก รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของต้นสัก รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะเสม็ด

  9. Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

    Monument Soonthornphu ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong
    View Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

  10. SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

    99/9 Moo.3 Rayong Mueang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay
    View SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By