There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 20 August 2021 in Krabi With the following

  1. Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    679 Moo 2 Bankhongkong Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท
    View Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    ฮานา ลันตา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, อาบแดด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ฮานา ลันตา รีสอร์ท

  2. Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล

    193 M.8 Klong Tob เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล
    View Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา อมาดา คารา บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ อมาดา คารา บังกะโล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ล็อคเกอร์, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อมาดา คารา บังกะโล

  3. Baan Jingjai Homestay Koh Lanta Baan Jingjai Homestay Koh Lanta

    Unnamed Road เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Baan Jingjai Homestay Koh Lanta Baan Jingjai Homestay Koh Lanta
    View Baan Jingjai Homestay Koh Lanta Baan Jingjai Homestay Koh Lanta

  4. Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2 Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  5. At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล

    190 Moo 3, Nong Thale, Muang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล
    View At Sea Condotel แอท ซี คอนโดเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่แอท ซี คอนโดเทล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แอท ซี คอนโดเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. City Hotel Krabi โรงแรมซิตี้ กระบี่

    15/2-4 Soi 10 Maharat Rd., Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    City Hotel Krabi โรงแรมซิตี้ กระบี่
    View City Hotel Krabi โรงแรมซิตี้ กระบี่

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมซิตี้ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, พนักงานต้อนรับ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมซิตี้ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    325, Moo 6, T. Lanta Yai, Ko Lanta District, Krabi, 81150, Thailand เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng
    View OYO 865 Baan Rabieng OYO 865 Baan Rabieng

    บ้านระเบียง ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ บ้านระเบียง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สวน, กีฬาทางน้ำ. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านระเบียง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Riverside Hotel โรงแรมริเวอร์ไซด์

    287/11 Uttarakit Road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Riverside Hotel โรงแรมริเวอร์ไซด์
    View Riverside Hotel โรงแรมริเวอร์ไซด์

    โรงแรมริเวอร์ไซด์ ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองกระบี่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมริเวอร์ไซด์

  9. Lemonade Boutique Inn อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    Lemonade Boutique Inn เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lemonade Boutique Inn อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View Lemonade Boutique Inn อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  10. Circle Inn Ao Nam Mao เซอร์เคิล อินน์ อ่าวน้ำเมา

    102 5 Ao Nang, Mueang Krabi District กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Circle Inn Ao Nam Mao เซอร์เคิล อินน์ อ่าวน้ำเมา
    View Circle Inn Ao Nam Mao เซอร์เคิล อินน์ อ่าวน้ำเมา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By