There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 20 August 2021 in Surat Thani With the following

  1. Silver Sands Beach Resort ซิลเวอร์ แซนด์ บีช รีสอร์ต

    14/103 Moo 2, Sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Silver Sands Beach Resort ซิลเวอร์ แซนด์ บีช รีสอร์ต
    View Silver Sands Beach Resort ซิลเวอร์ แซนด์ บีช รีสอร์ต

    ซิลเวอร์ แซนด์ บีช รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดทรายรี จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของซิลเวอร์ แซนด์ บีช รีสอร์ต ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ซิลเวอร์ แซนด์ บีช รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Family stay in Khao Sok Bed and Breakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ใจกลางเมือง

    192/4 Moo 6 Klongsok เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    Family stay in Khao Sok Bed and Breakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ใจกลางเมือง
    View Family stay in Khao Sok Bed and Breakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ใจกลางเมือง

  3. Marine Chaweng Beach Resort มารีน เฉวง บีช รีสอร์ต

    111/1 Moo 2 Thambol Bophut Surat Thani province เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Marine Chaweng Beach Resort มารีน เฉวง บีช รีสอร์ต
    View Marine Chaweng Beach Resort มารีน เฉวง บีช รีสอร์ต

    มารีน เฉวง บีช รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ มารีน เฉวง บีช รีสอร์ต

  4. Raya Boutique Hotel รายา บูทิค โฮเต็ล

    99/99 Moo 5, Soi Plai Laem 5, Bophut, Surat Thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Raya Boutique Hotel รายา บูทิค โฮเต็ล
    View Raya Boutique Hotel รายา บูทิค โฮเต็ล

    รายา บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน เชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ผ้าขนหนู ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน รายา บูทิค โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui
    View Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui

    Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui ตั้งอยู่ในย่านหน้าเมือง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Namuang -4plus1 Beds and Pool in Koh Samui พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Secret Garden ซีเคร็ต การ์เดน

    118/2 Moo1, Baan Tai Road, Thongsala เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Secret Garden ซีเคร็ต การ์เดน
    View Secret Garden ซีเคร็ต การ์เดน

  7. Mata@Samui มาตา แอท สมุย

    107/1 M.1 Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Mata@Samui มาตา แอท สมุย
    View Mata@Samui มาตา แอท สมุย

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย มาตา แอท สมุย นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ มาตา แอท สมุย

  8. Ploen Chaweng Koh Samui Hotel โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย

    37/90-91 Moo.3 T.Bophut, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ploen Chaweng Koh Samui Hotel โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย
    View Ploen Chaweng Koh Samui Hotel โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย

    โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย ตั้งอยู่ในย่านเฉวง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Cozy resort with pool and beautiful sea view สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวตาเทน

    20/4 Moo 1 Sairee View Re เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Cozy resort with pool and beautiful sea view สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวตาเทน
    View Cozy resort with pool and beautiful sea view สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวตาเทน

  10. Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล

    140 / 16 Moo 1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล
    View Phanganist Hostel พะงันนิสต์ โฮสเทล

    พะงันนิสต์ โฮสเทล ตั้งอยู่ในย่าน ท้องศาลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ พะงันนิสต์ โฮสเทล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By