There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 22 August 2021 in Phuket With the following

  1. Villa fifth ocean perfect for big family วิลลา 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – ในหาน

    Villa fifth ocean 47/37 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa fifth ocean perfect for big family วิลลา 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – ในหาน
    View Villa fifth ocean perfect for big family วิลลา 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – ในหาน

  2. On The Hill Karon Resort ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต

    693 Patak Rd.,Tumbon Karon, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    On The Hill Karon Resort ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต
    View On The Hill Karon Resort ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต

    ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, ปิงปอง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ออน เดอะ ฮิลล์ กะรน รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Suite Oruro by TropicLook Suite Oruro by TropicLook

    469 Moo 5 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite Oruro by TropicLook Suite Oruro by TropicLook
    View Suite Oruro by TropicLook Suite Oruro by TropicLook

    The Title A408 ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของThe Title A408 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้The Title A408 เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. O’nya Phuket Hotel อ้นหยา ภูเก็ต โฮเทล

    46/8 Moo 5, Vichit, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View O’nya Phuket Hotel อ้นหยา ภูเก็ต โฮเทล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ภูเก็ตทาว์น อ้นหยา ภูเก็ต โฮเทล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย อ้นหยา ภูเก็ต โฮเทล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  5. The Art Patong Beach by PHR The Art Patong Beach by PHR

    159/77 Sai 3 The Art Patong ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Art Patong Beach by PHR The Art Patong Beach by PHR
    View The Art Patong Beach by PHR The Art Patong Beach by PHR

  6. Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed

    45/11 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed
    View Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed

    รีแลกซิง ปาล์ม พูล วิลลา บี-3 เบด ตั้งอยู่ในย่าน ในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บิลเลียด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด รีแลกซิง ปาล์ม พูล วิลลา บี-3 เบด จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Kamala Beachfront Apartment กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์

    107/1 Moo 3, Soi Kamala Police Station, Kamala Beach, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kamala Beachfront Apartment กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์
    View Kamala Beachfront Apartment กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์

    กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ในย่านกมลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในกมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต

    42/4-6 Soi Ao Chalong, Wiset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต
    View Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต

    ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน ฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Seeka Villa ซีก้า วิลลา

    12/2 Hasip pee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Seeka Villa ซีก้า วิลลา
    View Seeka Villa ซีก้า วิลลา

    Seeka Villa ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในSeeka Villa ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Sky Wave Patong Hotel สกาย เวฟ ป่าตอง โฮเต็ล

    30 Nanai Road ,Patong ,Kathu , Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sky Wave Patong Hotel สกาย เวฟ ป่าตอง โฮเต็ล
    View Sky Wave Patong Hotel สกาย เวฟ ป่าตอง โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By