There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 25 August 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค

    Erawan National Park กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค

  2. Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    138 Saengchooto Road ,Baantai , A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์
    View Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์

  3. Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

    Thanon Sangchuto Near Kanchanab กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment
    View Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

  4. West View Villa West View Villa

    111/2 M3 Wangkanai กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    West View Villa West View Villa
    View West View Villa West View Villa

  5. Riverpool Resort ริเวอร์พูล รีสอร์ท

    265/2 Maenamkwai Rd., Thamakham, Muang. Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Riverpool Resort ริเวอร์พูล รีสอร์ท
    View Riverpool Resort ริเวอร์พูล รีสอร์ท

    ริเวอร์พูล รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ริเวอร์พูล รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    152 Moo 5 , Thambol Rangsali , Amphur Tha-Muang , กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต
    View Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, ห้องครัว, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, อ่างอาบน้ำ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสนามกอล์ฟ (ในที่พัก) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกาญจนบุรียากจะลืมเลือน

  7. Good Times Resort Kanchanaburi กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

    265-7 Mae Nam Kwai Rd, T. Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Good Times Resort Kanchanaburi กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี
    View Good Times Resort Kanchanaburi กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

    กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. TARNSIRI Boutique Resort TARNSIRI Boutique Resort

    107 Moo 4, Pakpraek, Mueang, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    TARNSIRI Boutique Resort TARNSIRI Boutique Resort
    View TARNSIRI Boutique Resort TARNSIRI Boutique Resort

  9. River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    Tambol Tasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

  10. Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    244 moo5 Soi.Thamakham8 SaengChuto Rd. Thamakham, Muang, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี
    View Mittapan Kanchanaburi มิตรพันธ์ กาญจนบุรี

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกาญจนบุรี มิตรพันธ์ กาญจนบุรี จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกาญจนบุรีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในมิตรพันธ์ กาญจนบุรี ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By