There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 25 August 2021 in Krabi With the following

  1. Chaw-Ka-Cher Tropicana Lanta Resort ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท

    352 Moo 2, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Chaw-Ka-Cher Tropicana Lanta Resort ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท
    View Chaw-Ka-Cher Tropicana Lanta Resort ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท

    ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ฌ ทรอปิคาน่า ลันตา รีสอร์ท

  2. Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต

    237 Moo 5 เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต
    View Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) เกาะจำ รีสอร์ท กระบี่ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่)ได้ง่ายๆ โดยให้เกาะจำ รีสอร์ท กระบี่ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2,Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  4. Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท

    268 Moo 2 Aonang Beach ,Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท
    View Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Hub Of Joys Hostel ฮับ ออฟ จอยส์ โฮสเทล

    341/6 M .3 Saladan Lanta Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Hub Of Joys Hostel ฮับ ออฟ จอยส์ โฮสเทล
    View Hub Of Joys Hostel ฮับ ออฟ จอยส์ โฮสเทล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดพระแอะ ฮับ ออฟ จอยส์ โฮสเทล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ขี่ม้า ฮับ ออฟ จอยส์ โฮสเทล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Homely 2 Bedrooms villa – Amazing Sea View วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม

    Phi Phi Islands เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Homely 2 Bedrooms villa - Amazing Sea View วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม
    View Homely 2 Bedrooms villa – Amazing Sea View วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม

  7. ThePhuView at Aonang เดอะภูวิว แอท อ่าวนาง

    936 Aonang Moo.2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    ThePhuView at Aonang เดอะภูวิว แอท อ่าวนาง
    View ThePhuView at Aonang เดอะภูวิว แอท อ่าวนาง

  8. City Hotel Krabi โรงแรมซิตี้ กระบี่

    15/2-4 Soi 10 Maharat Rd., Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    City Hotel Krabi โรงแรมซิตี้ กระบี่
    View City Hotel Krabi โรงแรมซิตี้ กระบี่

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมซิตี้ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, พนักงานต้อนรับ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมซิตี้ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. The Cove Phi Phi เดอะโคฟ พีพี

    32/1 Moo 7, Aonang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Cove Phi Phi เดอะโคฟ พีพี
    View The Cove Phi Phi เดอะโคฟ พีพี

    พีพี รันตี คลิฟ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, เรือ, แคนู, ชายหาดส่วนตัว ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด พีพี รันตี คลิฟ รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. WakeUp@lanta hotel เวคอัพ แอท ลันตาโฮเทล

    138, M1, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    WakeUp@lanta hotel เวคอัพ แอท ลันตาโฮเทล
    View WakeUp@lanta hotel เวคอัพ แอท ลันตาโฮเทล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By