There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 28 August 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Manon SleepEatDrink มานอน สลีป อีท ดริ้ง

    3/12 Samlarn Road, Phra Singh, Mueng, Chiang Mai 50200 Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Manon SleepEatDrink มานอน สลีป อีท ดริ้ง
    View Manon SleepEatDrink มานอน สลีป อีท ดริ้ง

    มานอน สลีป อีท ดริ้ง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มานอน สลีป อีท ดริ้ง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  2. Doltara Boutique Resort ดลธารา บูทิก รีสอร์ต

    141/664 Moo.2 Tambon Ton Pao Amphoe Sankamphaeng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Doltara Boutique Resort ดลธารา บูทิก รีสอร์ต
    View Doltara Boutique Resort ดลธารา บูทิก รีสอร์ต

    ดลธารา บูทิก รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างท่าศาลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของดลธารา บูทิก รีสอร์ต ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้ดลธารา บูทิก รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Rendezvous Guesthouse ร็องเดวู เกสต์เฮาส์

    3/1 Ratchadamnuan Rd, Soi 5, Sriphumi, 50200 Chiang Mai, Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rendezvous Guesthouse ร็องเดวู เกสต์เฮาส์
    View Rendezvous Guesthouse ร็องเดวู เกสต์เฮาส์

    ร็องเดวู เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านเขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, กระจก, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ร็องเดวู เกสต์เฮาส์

  4. Lhongkhao Resort หลองข้าว รีสอร์ต

    140 Moo.5 Chiangmai-Mae Jo-Phrao Road. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lhongkhao Resort หลองข้าว รีสอร์ต
    View Lhongkhao Resort หลองข้าว รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ หลองข้าว รีสอร์ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น กระดานปาเป้า, บริการนวด, บิลเลียด, สวน. หลองข้าว รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Cozy Stay in Old Town โคซี สเตย์ อินน์ โอลด์ทาวน์

    37/4 Singharat 4 Chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Cozy Stay in Old Town โคซี สเตย์ อินน์ โอลด์ทาวน์
    View Cozy Stay in Old Town โคซี สเตย์ อินน์ โอลด์ทาวน์

  6. Lyceum Home ไลเซียม โฮม

    49/7-8 Arrak road, Suandok Gate เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lyceum Home ไลเซียม โฮม
    View Lyceum Home ไลเซียม โฮม

    ไลเซียม โฮม ตั้งอยู่ในย่าน เขตเมืองเก่า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรศัพท์ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ไลเซียม โฮม

  7. Noble Place Hotel โรงแรมโนเบิล เพลส

    98/5 Soi Khaimak 1, Chiang mai-HangDong Road T. Padad, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Noble Place Hotel โรงแรมโนเบิล เพลส
    View Noble Place Hotel โรงแรมโนเบิล เพลส

    โรงแรมโนเบิล เพลส อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, โซฟา. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมโนเบิล เพลส

  8. A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool

    Klongchonprathan road, Chang Puek เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool
    View A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool A taste of Europe in Chiang Mai with Private pool

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่A taste of Europe in Chiang Mai ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของA taste of Europe in Chiang Mai ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องโยคะ, ปิงปอง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของA taste of Europe in Chiang Mai ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

  9. Pangviman Place Resotel ปางวิมาน เพลส รีโซเทล

    294/19 Chiang Mai-lampoon Rd. T.watket A.muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pangviman Place Resotel ปางวิมาน เพลส รีโซเทล
    View Pangviman Place Resotel ปางวิมาน เพลส รีโซเทล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เจริญเมือง ปางวิมาน เพลส รีโซเทล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ปางวิมาน เพลส รีโซเทล

  10. Panda’s House (Private Room – New Sheets) Panda’s House (Private Room – New Sheets)

    Mahidol Road, Changklan, Muang 253/53 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย


    View Panda’s House (Private Room – New Sheets) Panda’s House (Private Room – New Sheets)

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By