There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 30 August 2021 in Surat Thani With the following

  1. Villa Solymar วิลลา โซลีมาร์

    Taling Ngam เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Solymar วิลลา โซลีมาร์
    View Villa Solymar วิลลา โซลีมาร์

    วิลลา เรอแนสซองซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่วิลลา เรอแนสซองซ์

  2. Sun Beach Bungalows Resort ซัน บีช บังกะโล รีสอร์ต

    70/2 Moo 6 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Sun Beach Bungalows Resort ซัน บีช บังกะโล รีสอร์ต
    View Sun Beach Bungalows Resort ซัน บีช บังกะโล รีสอร์ต

    Sun beach bungalows resort ตั้งอยู่ในย่านหาดริ้น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของsun beach bungalows resort ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ sun beach bungalows resort พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Starbay Samui 2 Bed Deluxe #5 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

    146/4 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Starbay Samui 2 Bed Deluxe #5 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม
    View Starbay Samui 2 Bed Deluxe #5 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

  4. NB Villa Verde NB Villa Verde

    95/3 Moo1 Taling Ngam เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    NB Villa Verde NB Villa Verde
    View NB Villa Verde NB Villa Verde

    NB Villa Verde ตั้งอยู่ในย่าน ตลิ่งงาม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ครัว, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ NB Villa Verde

  5. Whispering Palms Suite วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท

    1/23 Moo 2, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Whispering Palms Suite วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท
    View Whispering Palms Suite วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท

    วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  6. Hacienda Beach Resort ฮาเซียนด้า บีช รีสอร์ท

    82/2 Moo 1 Maenam Beach เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Hacienda Beach Resort ฮาเซียนด้า บีช รีสอร์ท
    View Hacienda Beach Resort ฮาเซียนด้า บีช รีสอร์ท

    ฮาเซียนด้า บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ฮาเซียนด้า บีช รีสอร์ท

  7. Baan Sala Lung Dam Hotel โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ

    Fisherman Village เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Sala Lung Dam Hotel โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ
    View Baan Sala Lung Dam Hotel โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ

    โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ โรงแรมบ้านศาลาลุงดำ

  8. Villa Floramare Villa Floramare

    Mae Nam เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Floramare Villa Floramare
    View Villa Floramare Villa Floramare

    Villa Floramare ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผ้าลินิน, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา, ผ้าขนหนู มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Villa Floramare มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  9. Nakara Residence นครา เรสซิเดนซ์

    9/9 Moo 5 Rob Koh Rd. Angthong Koh Samui Thailand Tel.088-765-7244 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Nakara Residence นครา เรสซิเดนซ์
    View Nakara Residence นครา เรสซิเดนซ์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่นครา เรสซิเดนซ์ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ตู้นิรภัย ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในนครา เรสซิเดนซ์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Starbay Samui 2 Bed Deluxe #15 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

    Unnamed Road เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Starbay Samui 2 Bed Deluxe #15 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม
    View Starbay Samui 2 Bed Deluxe #15 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By