There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 31 August 2021 in Trat With the following

  1. Ramayana Koh Chang Resort & Spa รามายานา เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    19/9 Moo 4,Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Ramayana Koh Chang Resort & Spa รามายานา เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Ramayana Koh Chang Resort & Spa รามายานา เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    รามายานา เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด รามายานา เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Chivapuri Beach Resort ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

    117 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chivapuri Beach Resort ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท
    View Chivapuri Beach Resort ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เกาะช้างใต้ ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

  3. Tropical Penthouse – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

    Tranquility Bay Residence 119, Moo 1, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tropical Penthouse - Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้
    View Tropical Penthouse – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

  4. Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท

    12/4-5 Moo 1, Bangbao, Koh Chang Tai, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท
    View Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง เนอร์วาน่า รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เนอร์วาน่า รีสอร์ท

  5. Villa Manipura Villa Manipura

    7G, Siam Royal View เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Villa Manipura Villa Manipura
    View Villa Manipura Villa Manipura

    Villa Manipura ตั้งอยู่ในย่านคลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Manipura

  6. Koh Chang Resort เกาะช้างรีสอร์ท

    39 M.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Resort เกาะช้างรีสอร์ท
    View Koh Chang Resort เกาะช้างรีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เรือ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Beach Jungle Deluxe Bungalow Beach Jungle Deluxe Bungalow

    Main Street, Lonely Beach, Koh Chang. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Beach Jungle Deluxe Bungalow Beach Jungle Deluxe Bungalow
    View Beach Jungle Deluxe Bungalow Beach Jungle Deluxe Bungalow

  8. Residence sunsethouse with rooftop teracce บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 110 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

    DPT. A4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Residence sunsethouse with rooftop teracce บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 110 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว
    View Residence sunsethouse with rooftop teracce บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 110 ตร.ม. – หาดคลองพร้าว

  9. AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

    Klong Praow Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

    อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับแคนู, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

  10. Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    26/3 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท
    View Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการรองเท้าแตะสำหรับในห้อง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By