There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 02 September 2021 in Trat With the following

  1. The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    88/88 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง
    View The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

  2. Family Bungalow Ao Prao Beach Koh Kood Island วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

    Ao Prao Resort Ko Kut Ao Phra เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Family Bungalow Ao Prao Beach Koh Kood Island วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – อ่าวพร้าว
    View Family Bungalow Ao Prao Beach Koh Kood Island วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – อ่าวพร้าว

  3. The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    88/99 Moo4, Amphoe Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง
    View The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

  4. AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

    Klong Praow Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View AANA Resort & Spa อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

    อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับแคนู, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

  5. Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท

    12/4-5 Moo 1, Bangbao, Koh Chang Tai, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท
    View Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง เนอร์วาน่า รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เนอร์วาน่า รีสอร์ท

  6. Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    81 Moo 2 T. Koh Mak, A. Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล
    View Islanda Resort Hotel ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

    ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะหมาก (ตราด)ยากจะลืมเลือน

  7. Blue Moon Villa 4 BR Near Beach วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 255 ตร.ม. – คลองสน

    Koh Chang Siam Royal View เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Blue Moon Villa 4 BR Near Beach วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 255 ตร.ม. – คลองสน
    View Blue Moon Villa 4 BR Near Beach วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 255 ตร.ม. – คลองสน

  8. Peninsula Beach Resort Koh Chang เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต เกาะช้าง

    Klongson Village เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Peninsula Beach Resort Koh Chang เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต เกาะช้าง
    View Peninsula Beach Resort Koh Chang เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต เกาะช้าง

    Peninsula Beach Resort Koh Chang อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, บาร์, ชายหาด, อาหารเช้า (คอนติเนนทัล) เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, ผ้าขนหนู นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Peninsula Beach Resort Koh Chang พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง

    24/1/1 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง
    View The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง

    เดอะเดวา เกาะช้าง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะเดวา เกาะช้าง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะช้าง

  10. Ultramarine Villa 3BR Infinity Pool วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 260 ตร.ม. – คลองสน

    Klong Son Office 24/2 Siam Royal View Village เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Ultramarine Villa 3BR Infinity Pool วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 260 ตร.ม. – คลองสน
    View Ultramarine Villa 3BR Infinity Pool วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 260 ตร.ม. – คลองสน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By