There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 03 September 2021 in Chon Buri With the following

  1. ❤️thebase downtown ❤️ top floor infinity pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – พัทยากลาง

    Thanon Pattaya Sai 2 ดอะ เบส พัทยาก พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    ❤️thebase downtown ❤️  top floor infinity pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – พัทยากลาง
    View ❤️thebase downtown ❤️ top floor infinity pool อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – พัทยากลาง

  2. The Truth @ CC Pattaya The Truth @ CC Pattaya

    249 Soi Naklear พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Truth @ CC Pattaya The Truth @ CC Pattaya
    View The Truth @ CC Pattaya The Truth @ CC Pattaya

    The Truth @ CC Pattaya ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างพัทยากลาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องปฐมพยาบาล มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในพัทยาได้ง่ายๆ โดยให้The Truth @ CC Pattaya เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya

    Pattaya,Chonburi ,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya
    View Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya

    Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเขาตาโล จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพัทยายากจะลืมเลือน

  4. 19th Avenue 19 อเวนิว

    64/131 Moo.9 Nongprue Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    19th Avenue 19 อเวนิว
    View 19th Avenue 19 อเวนิว

    LK 19th Avenue ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการรับฝากสัมภาระ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในพัทยา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่LK 19th Avenue

  5. Korandos Bar & Guesthouse Korandos Bar & Guesthouse

    Soi 15 Buakhao (Behind Avenue Mall) 236/22 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Korandos Bar & Guesthouse Korandos Bar & Guesthouse
    View Korandos Bar & Guesthouse Korandos Bar & Guesthouse

  6. Harmony Inn Pattaya ฮาร์โมนี อินน์ พัทยา

    Thap-phraya Soi7, Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Harmony Inn Pattaya ฮาร์โมนี อินน์ พัทยา
    View Harmony Inn Pattaya ฮาร์โมนี อินน์ พัทยา

    ฮาร์โมนี่ อินน์ ตั้งอยู่ในย่านเขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, พื้นที่สูบบุหรี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ฮาร์โมนี่ อินน์

  7. Supalai Vista Lamchabang Supalai Vista Lamchabang

    Thanon Mueang Mai Klang ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Supalai Vista Lamchabang Supalai Vista Lamchabang
    View Supalai Vista Lamchabang Supalai Vista Lamchabang

    Supalai Vista Lamchabang ตั้งอยู่ในย่านแหลมฉบัง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ลิฟท์, เอทีเอ็ม/ตู้กดเงินสดในสถานที่, ร้านค้า, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Supalai Vista Lamchabang

  8. Lomsabai Apartments Chon Buri ลมสบาย อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี

    12/8 Bang Saen Sai 2 Soi 7, Tambol Sanseuk, Amphur Muang, Chonburi Tel.0868287888 ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Lomsabai Apartments Chon Buri ลมสบาย อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี
    View Lomsabai Apartments Chon Buri ลมสบาย อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี

    ลมสบาย อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางแสน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ลมสบาย อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมชลบุรี และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Retreat by the tree รีทรีต บาย เดอะ ทรี

    256 Moo11 Soi Khotalo Sukumvit Road, Nongprue, พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Retreat by the tree รีทรีต บาย เดอะ ทรี
    View Retreat by the tree รีทรีต บาย เดอะ ทรี

    รีทรีต บาย เดอะ ทรี ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างพัทยาใต้ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, กระจก, โซฟา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในรีทรีต บาย เดอะ ทรี ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Jomtien Wareee 9 – 6 Bedrooms จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์

    333/25 Moo1, Na Jomtien Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Jomtien Wareee 9 - 6 Bedrooms จอมเทียน วารี 9 - 6 เบดรูมส์
    View Jomtien Wareee 9 – 6 Bedrooms จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง พัทยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By