There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 16 September 2021 in Phuket With the following

  1. The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช

    88 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช
    View The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  2. Palm Village ปาล์ม วิลเลจ

    30 Moo 2 Viset Rd, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palm Village ปาล์ม วิลเลจ
    View Palm Village ปาล์ม วิลเลจ

    ปาล์ม วิลเลจ ตั้งอยู่ในย่าน หาดราไวย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก กระดานปาเป้า, ดำน้ำ, ตกปลา, บิลเลียด, ขี่ม้า จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปาล์ม วิลเลจ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Kalim Resort กะหลิม รีสอร์ท

    9/8 Soi Prabaramee 6,
    Prabaramee Rd, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kalim Resort กะหลิม รีสอร์ท
    View Kalim Resort กะหลิม รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต กะหลิม รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กะหลิม รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. Lub Sbuy House Hotel โรงแรมหลับสบาย เฮาส์

    1 Phang-nga Rd. soi 3 T. Talad yai A.Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lub Sbuy House Hotel โรงแรมหลับสบาย เฮาส์
    View Lub Sbuy House Hotel โรงแรมหลับสบาย เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมหลับสบาย เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สปา, บริการนวด, อาบแดด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมหลับสบาย เฮาส์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  5. Villa Elisabeth วิลล่า เอลิซาเบธ

    2/29 Patak Road, Moo 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Elisabeth วิลล่า เอลิซาเบธ
    View Villa Elisabeth วิลล่า เอลิซาเบธ

    วิลล่า เอลิซาเบธ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่วิลล่า เอลิซาเบธ

  6. Villa Gaew Jiaranai Villa Gaew Jiaranai

    27/53 Soi Naya, Nai Harn ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Gaew Jiaranai Villa Gaew Jiaranai
    View Villa Gaew Jiaranai Villa Gaew Jiaranai

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Villa Gaew Jiaranai จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Gaew Jiaranai ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Villa Gaew Jiaranai เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Calypso Patong Hotel โรงแรมคาลิปโซ ป่าตอง

    209/1-2 Nanai Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Calypso Patong Hotel โรงแรมคาลิปโซ ป่าตอง
    View Calypso Patong Hotel โรงแรมคาลิปโซ ป่าตอง

    คาลิปโซ่ ป่าตอง โฮเทล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวน คาลิปโซ่ ป่าตอง โฮเทล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Sitamun Boutique Villa สิตามัน บูทิก วิลลา

    Soi Fishermanway1, Viset Road, Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sitamun Boutique Villa สิตามัน บูทิก วิลลา
    View Sitamun Boutique Villa สิตามัน บูทิก วิลลา

  9. OYO 235 I Dee Hotel Patong โอโย 235 ไอ ดี โฮเต็ล ป่าตอง

    34/34-41, Prachanukroh Road, Patong, Kratu, Phuket, Thailand 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 235 I Dee Hotel Patong โอโย 235 ไอ ดี โฮเต็ล ป่าตอง
    View OYO 235 I Dee Hotel Patong โอโย 235 ไอ ดี โฮเต็ล ป่าตอง

    ไอ ดี โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไอ ดี โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Royal Crown Hotel & Palm Spa resort โรงแรมรอยัล คราวน์ แอนด์ ปาล์ม สปา รีสอร์ท

    31 Nanai Road, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Royal Crown Hotel & Palm Spa resort โรงแรมรอยัล คราวน์ แอนด์ ปาล์ม สปา รีสอร์ท
    View Royal Crown Hotel & Palm Spa resort โรงแรมรอยัล คราวน์ แอนด์ ปาล์ม สปา รีสอร์ท

    โรงแรมรอยัล คราวน์ แอนด์ ปาล์ม สปา รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมรอยัล คราวน์ แอนด์ ปาล์ม สปา รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By