There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 19 September 2021 in Trat With the following

  1. Meet The Sea Resort พบทะเล รีสอร์ท

    89 Moo 5 Klongyai ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Meet The Sea Resort พบทะเล รีสอร์ท
    View Meet The Sea Resort พบทะเล รีสอร์ท

    พบทะเล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ตราด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องประชุม, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ พบทะเล รีสอร์ท

  2. YokeeGetStar(2AC Rooms) YokeeGetStar(2AC Rooms)

    Happy Yokee HutS เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    YokeeGetStar(2AC Rooms) YokeeGetStar(2AC Rooms)
    View YokeeGetStar(2AC Rooms) YokeeGetStar(2AC Rooms)

  3. The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    32 Moo 2 Baan Salakpetch เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง
    View The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านอ่าวสลักเพชร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล

    16/48 Moo 4, Ko Chang, Ko Chang District, Trat, 23170, Thailand เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล
    View OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ เกาะช้าง ลักชัวรี่ เกสท์เฮาส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้าง ลักชัวรี่ เกสท์เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท

    50/1 Moo 1, Bangbai, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท
    View Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท

    ภูวาริน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูวาริน รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Koh Chang Beach House บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 122 ตร.ม. – คลองสน

    Siam Royal View, Koh Chang House 1A เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Beach House บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 122 ตร.ม. – คลองสน
    View Koh Chang Beach House บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 122 ตร.ม. – คลองสน

  7. Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด

    155/4 Moo 5, T.Nong Samed, A.Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด
    View Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด

    โรงแรมทอสคานา ตราด ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองตราด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมทอสคานา ตราด ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมทอสคานา ตราด คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ตราด

  8. 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    1/2 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต
    View 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    15 Palms Beach Resort ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น 15 Palms Beach Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะช้าง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต

    33/11 moo 4 chai chet เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต
    View The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง the grand tree resort. จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ กระดานปาเป้า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่the grand tree resort.

  10. Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

    1 Thana Charoen Road, Bang Phra Sub District, Mueang District, Trat Province, Thailand ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล
    View Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By