There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 20 September 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Palm House 1 Palm House 1

    32/2 Moo 3, Nonglu, Sangklaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Palm House 1 Palm House 1
    View Palm House 1 Palm House 1

  2. Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    48/8 Soi Rong Heeb Aoi ChaoKhunean Road T.Ban Nuen A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  3. Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

    Thanon Sangchuto Near Kanchanab กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment
    View Spacious River Kwai 1 BR Apartment Spacious River Kwai 1 BR Apartment

  4. Makan Resort Makan Resort

    59/9 Moo.1, T.Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Makan Resort Makan Resort
    View Makan Resort Makan Resort

  5. Tara Villa Tara Villa

    Maenamkhwai กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Tara Villa Tara Villa
    View Tara Villa Tara Villa

  6. Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    89 Moo 5, Ladya, Muang Kanchanaburi, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ลาดหญ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

  7. Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    14/2 Maenamkwae Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย


    View Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

  8. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  9. Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท

    291 M.4 T. Tambon Thasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท
    View Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท

    โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท ตั้งอยู่ในย่าน ท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ร้านค้า ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Aekpailin River Kwai Resort เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต

    245 Moo 4, Ladya-Arawan Road, Wangdong กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Aekpailin River Kwai Resort เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต
    View Aekpailin River Kwai Resort เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต

    โรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ในย่าน วังด้ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By