There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 20 September 2021 in Surat Thani With the following

  1. The Stamp Hotel The Stamp Hotel

    14/41 Moo1 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    The Stamp Hotel The Stamp Hotel
    View The Stamp Hotel The Stamp Hotel

  2. Windfall Windfall

    140/23 moo 1, bantai, koh phangan, suratthani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Windfall Windfall
    View Windfall Windfall

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพะงัน เมื่อเข้าพักที่Windfall ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, ที่จอดรถ, ที่จอดรถ (ในที่พัก), ไม่มีค่าที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพะงันด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในWindfall ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Bamboo Gardens #3 (2 Bedroom/1 Single) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – แม่น้ำ

    Kulisara Shop 36/2 ซอย1 หมู่ เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Bamboo Gardens #3 (2 Bedroom/1 Single) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – แม่น้ำ
    View Bamboo Gardens #3 (2 Bedroom/1 Single) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – แม่น้ำ

  4. Chaweng Residence เฉวง เรสซิเดนซ์

    19/2 Moo3, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Chaweng Residence เฉวง เรสซิเดนซ์
    View Chaweng Residence เฉวง เรสซิเดนซ์

    เฉวง เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เฉวง เรสซิเดนซ์

  5. Boutique The Green Bay View Samui Hotel โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย

    86/11 moo 5 T. Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Boutique The Green Bay View Samui Hotel โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย
    View Boutique The Green Bay View Samui Hotel โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย

    โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย ตั้งอยู่ในย่าน เชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สปา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย

  6. Family stay in Khao Sok Bed and Breakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ใจกลางเมือง

    192/4 Moo 6 Klongsok เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    Family stay in Khao Sok Bed and Breakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ใจกลางเมือง
    View Family stay in Khao Sok Bed and Breakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – ใจกลางเมือง

  7. The Spa Samui Village – Mountain View เดอะสปาสมุยวิลเลจ เมาเท่นวิว

    171/2 Moo 4 , Lamai Beach, Maret, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    The Spa Samui Village - Mountain View เดอะสปาสมุยวิลเลจ เมาเท่นวิว
    View The Spa Samui Village – Mountain View เดอะสปาสมุยวิลเลจ เมาเท่นวิว

    เดอะสปาสมุยวิลเลจ เมาเท่นวิว ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะสมุย ด้วยจุดมุ่งหมายใด เดอะสปาสมุยวิลเลจ เมาเท่นวิว จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Baan Tai Backpackers Baan Tai Backpackers

    61/3 Moo 1, Koh Phangan, Surat Thani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Baan Tai Backpackers Baan Tai Backpackers
    View Baan Tai Backpackers Baan Tai Backpackers

    Baan Tai Backpackers ตั้งอยู่ในย่าน ท้องศาลา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์, บาร์, ตู้นิรภัย ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ Baan Tai Backpackers

  9. Thongtakian Resort ท้องตะเคียน รีสอร์ท

    146/11 Moo 4 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Thongtakian Resort ท้องตะเคียน รีสอร์ท
    View Thongtakian Resort ท้องตะเคียน รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย ท้องตะเคียน รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของท้องตะเคียน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ท้องตะเคียน รีสอร์ท

  10. Me Dream Residence มี ดรีม เรสซิเดนซ์

    381/50 Soi Donnok31, Donnok Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Me Dream Residence มี ดรีม เรสซิเดนซ์
    View Me Dream Residence มี ดรีม เรสซิเดนซ์

    มี ดรีม เรสซิเดนซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน สุราษฎร์ธานี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องพิมพ์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน มี ดรีม เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สุราษฎร์ธานี นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By