There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 03 October 2021 in Phuket With the following

  1. Villa Kundur by TropicLook Villa Kundur by TropicLook

    24/138 Moo1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Kundur by TropicLook Villa Kundur by TropicLook
    View Villa Kundur by TropicLook Villa Kundur by TropicLook

    Villa Kundur ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Kundur ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Kundur ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  2. Baramee Resortel บารมี รีซอร์เทล

    266 Prabaramee Road, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baramee Resortel บารมี รีซอร์เทล
    View Baramee Resortel บารมี รีซอร์เทล

    บารมี รีซอร์เทล ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ บารมี รีซอร์เทล

  3. Studio Room6 สตูดิโอ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดราไวย์

    73 Soi Suksan 2 BaanWaru Seavi ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Studio Room6 สตูดิโอ  1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View Studio Room6 สตูดิโอ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดราไวย์

  4. Kata Poolside Resort กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท

    36, 38 Kata Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kata Poolside Resort กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท
    View Kata Poolside Resort กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท

    กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, เครื่องดักควัน, ห้องปลอดบุหรี่ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของกะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  5. Sound Gallery House ซาวด์ แกลเลอรี เฮาส์

    33/6 Wichit Songkhram Rd., Talad Neua, Meuang, Phuket 83000 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sound Gallery House ซาวด์ แกลเลอรี เฮาส์
    View Sound Gallery House ซาวด์ แกลเลอรี เฮาส์

  6. Big one bedroom apartment near Surin beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 64 ตร.ม. – สุรินทร์

    25 Moo 3, Surin Beach, Cherngtalay Thalang, Phuket 83110 Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Big one bedroom apartment near Surin beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 64 ตร.ม. – สุรินทร์
    View Big one bedroom apartment near Surin beach อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 64 ตร.ม. – สุรินทร์

  7. OYO 301 Sivana Place โอโย 301 ศิวะนา เพลซ

    53, Moo 4, Soi Pasak 8, Cherng Talay, Thalang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 301 Sivana Place โอโย 301 ศิวะนา เพลซ
    View OYO 301 Sivana Place โอโย 301 ศิวะนา เพลซ

    เชิญเข้าพักที่ ศิวะนา พาเลส เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์, โทรทัศน์ (เคเบิล) ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ศิวะนา พาเลส เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Villa Gaew Jiaranai Villa Gaew Jiaranai

    27/53 Soi Naya, Nai Harn ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Gaew Jiaranai Villa Gaew Jiaranai
    View Villa Gaew Jiaranai Villa Gaew Jiaranai

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Villa Gaew Jiaranai จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Gaew Jiaranai ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Villa Gaew Jiaranai เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. The Elysium Residence ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์

    87/63 Chao Fah Tawan Tok Road, Soi Jaofa 45 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Elysium Residence ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์
    View The Elysium Residence ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์

    ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ซักรีด ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  10. Blue Ocean Studio บลู โอเชี่ยน สตูดิโอ

    174/6 Blue Ocean Studio Pisitkoranee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Blue Ocean Studio บลู โอเชี่ยน สตูดิโอ
    View Blue Ocean Studio บลู โอเชี่ยน สตูดิโอ

    บลู โอเชี่ยน สตูดิโอ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ บลู โอเชี่ยน สตูดิโอ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By