There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 05 October 2021 in Surat Thani With the following

  1. The Living Pool Villas เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์

    80 Moo 6 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    The Living Pool Villas เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์
    View The Living Pool Villas เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์

    เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์ ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. ibis Styles Koh Samui Chaweng Beach ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง

    168 61 Moo 2 Bophud Koh Samui Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    ibis Styles Koh Samui Chaweng Beach ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง
    View ibis Styles Koh Samui Chaweng Beach ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง

    ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเฉวง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, บริการรับฝากสัมภาระ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, เครื่องตรวจจับควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ไอบิส สไตล์ เกาะสมุย หาดเฉวง พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Bed and Ink Hostel เบด แอนด์ อิงค์ โฮสเทล

    7/6 Moo. 2 Maehaad Koh tao เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Bed and Ink Hostel เบด แอนด์ อิงค์ โฮสเทล
    View Bed and Ink Hostel เบด แอนด์ อิงค์ โฮสเทล

  4. Nice Beach Resort ไนซ์ บีช รีสอร์ต

    6/5 Moo.5 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Nice Beach Resort ไนซ์ บีช รีสอร์ต
    View Nice Beach Resort ไนซ์ บีช รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพะงัน เมื่อเข้าพักที่ไนซ์ บีช รีสอร์ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ไนซ์ บีช รีสอร์ต

  5. Villa Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui Villa Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui

    Koh Samui,Suratthani ,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui Villa Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui
    View Villa Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui Villa Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui

    Villa Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Werona -4Bed Pool in Bang Por on Samui ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Back Packers Paradise แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์

    440/40 Moo, Huathanon เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Back Packers Paradise แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์
    View Back Packers Paradise แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์

    แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, บิลเลียด, สวน, ห้องเล่นเกม ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  7. SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2 SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2 SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2
    View SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2 SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2

    SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2 อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของSuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้SuratThani Nikki Beach -OceanView Penthouse Suite2 เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Samui Garden Home Hotel โรงแรมสมุย การ์เด้น โฮม

    97/11 Moo 1. Maret, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Garden Home Hotel โรงแรมสมุย การ์เด้น โฮม
    View Samui Garden Home Hotel โรงแรมสมุย การ์เด้น โฮม

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย โรงแรมสมุย การ์เด้น โฮม จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมสมุย การ์เด้น โฮม เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Baantia Chomtawan and resort บ้านเตี่ย ชมตะวัน และรีสอร์ท

    klong noi mueang surat thani district,surat thani thailand baan klong noi สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Baantia Chomtawan and resort บ้านเตี่ย ชมตะวัน และรีสอร์ท
    View Baantia Chomtawan and resort บ้านเตี่ย ชมตะวัน และรีสอร์ท

  10. The Relax Beach Resort เดอะ รีแลกซ์ บีช รีสอร์ท

    145/10 Moo.1,Baan Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    The Relax Beach Resort เดอะ รีแลกซ์ บีช รีสอร์ท
    View The Relax Beach Resort เดอะ รีแลกซ์ บีช รีสอร์ท

    พาวเวอร์ บีช รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน ท้องศาลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ซักรีด, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บิลเลียด ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพะงัน ด้วยจุดมุ่งหมายใด พาวเวอร์ บีช รีสอร์ต จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By