There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 06 October 2021 in Surat Thani With the following

  1. Charu Bay Villas Seaview เอเชีย บลู ซีวิว วิลล่า

    100/3 Moo.1 Ao Bang Charu beach, Baan Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Charu Bay Villas Seaview เอเชีย บลู ซีวิว วิลล่า
    View Charu Bay Villas Seaview เอเชีย บลู ซีวิว วิลล่า

    เชิญเข้าพักที่ เอเชีย บลู ซีวิว วิลล่า เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะพะงัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เอเชีย บลู ซีวิว วิลล่า

  2. Phangan Beach Resort พะงัน บีช รีสอร์ท

    111/2 Moo 1 ban tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Beach Resort พะงัน บีช รีสอร์ท
    View Phangan Beach Resort พะงัน บีช รีสอร์ท

    พะงัน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างท้องศาลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะพะงัน ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่พะงัน บีช รีสอร์ท

  3. Villa Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui Villa Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui Villa Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui
    View Villa Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui Villa Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui

    Villa Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui ตั้งอยู่ในย่านบ่อผุด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Hutton 203 -Pool House 2 BR in Bophut Samui ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Firefly Bungalows Seaview 15 AC บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

    225 Moo 1 Koh Phangan 84280 Surat Thani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Firefly Bungalows Seaview 15 AC บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา
    View Firefly Bungalows Seaview 15 AC บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

  5. Sunset Cove Resort ซันเซ็ต โคฟ รีสอร์ท

    78/11 M.8 Ao Chao Phao เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Sunset Cove Resort ซันเซ็ต โคฟ รีสอร์ท
    View Sunset Cove Resort ซันเซ็ต โคฟ รีสอร์ท

    ซันเซ็ต โคฟ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาด เจ้า เภา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของซันเซ็ต โคฟ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพะงันด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในซันเซ็ต โคฟ รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Baan URT SuratThani Airport Hotel บ้านยูอาร์ที สุราษฎร์ธานีแอร์พอร์ต โฮเต็ล

    71 MOO.6, HUA TOEI, PUMPKIN, SURATTHANI สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Baan URT SuratThani Airport Hotel บ้านยูอาร์ที สุราษฎร์ธานีแอร์พอร์ต โฮเต็ล
    View Baan URT SuratThani Airport Hotel บ้านยูอาร์ที สุราษฎร์ธานีแอร์พอร์ต โฮเต็ล

  7. Samui Beach Resort สมุยบีช รีสอร์ท

    124/11 Moo 3 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Beach Resort สมุยบีช รีสอร์ท
    View Samui Beach Resort สมุยบีช รีสอร์ท

    สมุยบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างละไม จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในสมุยบีช รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. The One Hotel Surat โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์

    118/68 Tha Thong Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    The One Hotel Surat โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์
    View The One Hotel Surat โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ซิตี้เซ็นเตอร์ โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์

  9. Firefly Bungalows Seaview Fan 4 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

    225 Moo 1 Koh Phangan, Suratthani 84280 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Firefly Bungalows Seaview Fan 4 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา
    View Firefly Bungalows Seaview Fan 4 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

  10. Sun Moon Star Resort Koh Phangan ซันมูน สตาร์ รีสอร์ท เกาะพะงัน

    58/15 Moo 8 Haad Yao เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Sun Moon Star Resort Koh Phangan ซันมูน สตาร์ รีสอร์ท เกาะพะงัน
    View Sun Moon Star Resort Koh Phangan ซันมูน สตาร์ รีสอร์ท เกาะพะงัน

    ซันมูน สตาร์ รีสอร์ท เกาะพะงัน อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพะงัน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สนามเด็กเล่น, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพะงัน เริ่มต้นที่ ซันมูน สตาร์ รีสอร์ท เกาะพะงัน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By