There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 09 October 2021 in Trat With the following

  1. The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    88/88 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง
    View The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

  2. The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง

    24/1/1 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง
    View The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง

    เดอะเดวา เกาะช้าง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะเดวา เกาะช้าง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะช้าง

  3. Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    43/8 Moo 2 Baan Klongchao เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต
    View Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองเจ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะกูด

  4. SUNSET EMILY VILLA 4E บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – คลองสน

    24/2 Moo.3 Klong Son Koh Chang, Trat 23170 4E เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    SUNSET EMILY VILLA 4E บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – คลองสน
    View SUNSET EMILY VILLA 4E บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – คลองสน

  5. Blue Moon Villa 4 BR Near Beach วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 255 ตร.ม. – คลองสน

    Koh Chang Siam Royal View เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Blue Moon Villa 4 BR Near Beach วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 255 ตร.ม. – คลองสน
    View Blue Moon Villa 4 BR Near Beach วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 255 ตร.ม. – คลองสน

  6. Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    26/3 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท
    View Centara Koh Chang Tropicana Resort เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

    เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการรองเท้าแตะสำหรับในห้อง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

  7. Sunset Emily Villa ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา

    4D, 24/2 Moo.3 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sunset Emily Villa ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา
    View Sunset Emily Villa ซันเซ็ต เอมิลี วิลลา

    Sunset Emily Villa ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างคลองสน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องสวดมนต์, บริการไปรษณีย์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับคอร์ตแบดมินตัน, เรือ, แคนู, มินิกอล์ฟคอร์ส, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Sunset Emily Villa

  8. Chivapuri Beach Resort ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

    117 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chivapuri Beach Resort ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท
    View Chivapuri Beach Resort ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เกาะช้างใต้ ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ชีวาปุรี บีช รีสอร์ท

  9. The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    88/99 Moo4, Amphoe Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง
    View The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

  10. U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

    Siam Royal View Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool
    View U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By