There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 09 October 2021 in Krabi With the following

  1. Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท

    199/16-17, Moo 3 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท
    View Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท

    ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต

    242 Moo2 (Ao Nammao pier) T.Saitai A.Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต
    View Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต

    ไดมอนด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไดมอนด์ รีสอร์ท

  3. Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา

    541/2, Moo2, Prae Ae เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา
    View Malee Beach Villas มาลี บีช วิลลา

  4. Aloha Lanta อาโลฮ่า ลันตา

    253/3 Moo 1 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Aloha Lanta อาโลฮ่า ลันตา
    View Aloha Lanta อาโลฮ่า ลันตา

    Aloha Lanta เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Aloha Lanta

  5. The Lucky Beach Ao Nang เดอะ ลัคกี้ บีช อ่าวนาง

    341-2 Moo 5 Ao Nang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Lucky Beach Ao Nang เดอะ ลัคกี้ บีช อ่าวนาง
    View The Lucky Beach Ao Nang เดอะ ลัคกี้ บีช อ่าวนาง

    เดอะ ลัคกี้ บีช อ่าวนาง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ ลัคกี้ บีช อ่าวนาง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, แคนู, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ ลัคกี้ บีช อ่าวนาง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    479 M 1, Nong Thale, Moang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่
    View KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นพรัตน์ธารา บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องปฐมพยาบาล, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  7. Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก

    167/4 Jantarojwong Rd., Tambon Ao Luek Tai, Amphoe Ao Luek, Chang Wat Krabi 81110 167/4 Jantaroj กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก

  8. Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    768 Moo2, Pra Ae, Long Beach Saladan, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของนอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Amatapura Seaview 26 Amatapura Seaview 26

    Unnamed Road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Amatapura Seaview 26 Amatapura Seaview 26
    View Amatapura Seaview 26 Amatapura Seaview 26

  10. Sincere Hostel no.3 สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน

    Sincere Hostel Bar and Bistro เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sincere Hostel no.3 สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน
    View Sincere Hostel no.3 สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By