There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 09 October 2021 in Rayong With the following

  1. The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    156/13 moo 6 Phala Road Phala Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน
    View The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    The Lord Nelson ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของThe Lord Nelson ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้The Lord Nelson เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Vimarn Samed Resort วิมาน เสม็ด รีสอร์ท

    13/18 Moo 4 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Vimarn Samed Resort วิมาน เสม็ด รีสอร์ท
    View Vimarn Samed Resort วิมาน เสม็ด รีสอร์ท

    วิมาน เสม็ด รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะเสม็ด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะเสม็ดด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในวิมาน เสม็ด รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Somjainuk resort 8 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 8 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 8 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  4. Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    149 ,Leabchaifung Rd., Nernpra, Amphur Mueng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท
    View Hadsangchan Resort หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท

  5. Nonnyse Pool Villa , Relax place near the sea. วิลลา 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 380 ตร.ม. – เพ

    17/8 Moo1, Hat Mae Ramphung beach Road, Tambon Phe, Muang Rayong, 21160 Ban Phe, Thailand 3 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Nonnyse Pool Villa ,  Relax place near the sea. วิลลา 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 380 ตร.ม. – เพ
    View Nonnyse Pool Villa , Relax place near the sea. วิลลา 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 380 ตร.ม. – เพ

  6. OYO 418 Saksaitarn Resort โอโย 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ต

    1/100, 36 road., Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    OYO 418 Saksaitarn Resort โอโย 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ต
    View OYO 418 Saksaitarn Resort โอโย 418 ศักดิ์สายธาร รีสอร์ต

    ศักดิ์สายธาร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน มาบตาพุด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ระยอง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก ห้องฟิตเนส, สโมสรสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ศักดิ์สายธาร รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

    99/9 Moo.3 Rayong Mueang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay
    View SuanWicha Homestay SuanWicha Homestay

  8. Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel

    78/1 Langwatpa Rd. T.Thapradu A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel
    View Plaai Play Hotel Plaai Play Hotel

  9. Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    Kleang-Krum ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์
    View Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก, โซฟา, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  10. Runluck รันลัค

    Chalormbhurapachonlathit 4/3 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Runluck รันลัค
    View Runluck รันลัค

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของระยอง เมื่อเข้าพักที่รันลัค ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับตกปลา เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้รันลัค เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By