There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 12 October 2021 in Krabi With the following

  1. The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต

    80 Moo 4 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต
    View The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต

    ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างนพรัตน์ธารา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  2. Aonang sweet pool villa Aonang sweet pool villa

    697/44 Soi 1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang sweet pool villa Aonang sweet pool villa
    View Aonang sweet pool villa Aonang sweet pool villa

    Aonang sweet pool villa ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, เตาไฟ, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Aonang sweet pool villa พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    279 Moo.7 Ao-nang Maung Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต
    View Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพีพี เมื่อเข้าพักที่พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะพีพียากจะลืมเลือน

  4. Phi Phi Bayview Resort พีพี เบย์วิว รีสอร์ท

    69 Moo 7, Leam Hin Beach Aonang, Mueng , Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Bayview Resort พีพี เบย์วิว รีสอร์ท
    View Phi Phi Bayview Resort พีพี เบย์วิว รีสอร์ท

    เบย์วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวต้นไทร จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เบย์วิว รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Go2 Travel ( Al Ameen Hotel ) อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่

    431 Moo 7, Sai-Tha กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Go2 Travel ( Al Ameen Hotel ) อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่
    View Go2 Travel ( Al Ameen Hotel ) อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่

  6. The Oasis Resort ดิ โอเอซิส รีสอร์ท

    88 Natoey Road Krabi Yai Paknam Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Oasis Resort ดิ โอเอซิส รีสอร์ท
    View The Oasis Resort ดิ โอเอซิส รีสอร์ท

    ดิ โอเอซิส รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ดิ โอเอซิส รีสอร์ท

  7. Little dragon home Little dragon home

    8 148Moo6 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Little dragon home Little dragon home
    View Little dragon home Little dragon home

  8. Krabi Inn Tropical Resort กระบี่ อินน์ ทรอปิคัล รีสอร์ต

    999 Moo 4 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Inn Tropical Resort กระบี่ อินน์ ทรอปิคัล รีสอร์ต
    View Krabi Inn Tropical Resort กระบี่ อินน์ ทรอปิคัล รีสอร์ต

  9. The Greenery Hotel โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่

    167/2 Maharat Road, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Greenery Hotel โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่
    View The Greenery Hotel โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, ร้านขายของที่ระลึก, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่

  10. Simple life bungalow 1 Simple life bungalow 1

    Kohjum/koh pu..nuea khlong krabi เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Simple life bungalow 1 Simple life bungalow 1
    View Simple life bungalow 1 Simple life bungalow 1

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By